Thế giới

Khoảnh khắc thân mật hiếm thấy của vợ chồng ông Kim Jong-un

Phu nhân Ri Sol-ju xuất hiện tình tứ bên chồng - Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại sự kiện văn hóa sau hơn một năm vắng bóng trên các phương tiện truyền thông.

Tuần trước, vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã cùng nhau tham gia một sự kiện văn nghệ mừng năm mới ở Bình Nhưỡng. Đây là lần đầu tiên phu nhân Ri Sol Ju xuất hiện trước công chúng sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong đại dịch COVID-19.

Trong đoạn phim quay lại sự kiện, bà Ri ngồi bên chồng trong trang phục hanbok truyền thống màu đỏ và đen. Bà trò chuyện và tươi cười với ông Kim trong suốt chương trình, cặp đôi còn lên sân khấu để bắt tay và chụp ảnh với các nghệ sĩ.

Vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng nhau tham gia một sự kiện văn nghệ mừng năm mới ở Bình Nhưỡng.


Hình ảnh vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên nhìn nhau cười trìu mến khi xem biểu diễn được đăng trên Tik Tok. Đoạn video ngắn thu hút tới hơn 65.000 lượt thích và hơn 500 lượt bình luận chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Nhiều người xem chúc phúc cho cặp đôi và bày tỏ hứng thú trước khoảnh khắc thân mật hiếm thấy của họ trước truyền thông.

Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, phu nhân Ri Sol-ju từng thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế khi thường xuyên đồng hành cùng chồng trong các sự kiện xã giao, kinh doanh, thậm chí là sự kiện quân sự - khác với cựu lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il, người hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng bất kỳ người vợ nào.

Bà Ri đã vắng mặt trên các phương tiện truyền thông từ hơn một năm trở lại đây, làm dấy lên nhiều đồn đoán về sức khỏe và việc bà mang thai.

Vợ chồng ông Kim được cho là có 3 người con, nhưng có rất ít thông tin về họ. Năm 2013, cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman có chuyến đi tới Triều Tiên. Anh tiết lộ một trong 3 người là một bé gái tên Ju-ae.


Tác giả: TRẦN TRANG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP