Giải trí

Khoảnh khắc đẹp xuất thần của Lý Nhã Kỳ giữa Paris hoa lệ

Lý Nhã Kỳ xuất hiện như một nữ doanh nhân kiêu sa, quyến rũ giữa tiết trời mùa đông lạnh giá của Paris hoa lệ.

Mới đây, một số hình ảnh cực đẹp và bí ẩn của Lý Nhã Kỳ trong chuyến công tác tại Pháp bất ngờ được hé lộ khiến người xem không thể rời mắt. Trong mỗi khung hình, ánh mắt, cử chỉ của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đều xuất thần như một minh tinh màn bạc, vô cùng cuốn hút.

Lý Nhã Kỳ thả hồn bay bổng giữa trời đông Paris.

Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao hiếm hoi của showbiz dù hoạt động ở lĩnh vực nào cũng gặt hái được thành công và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Không chỉ sở hữu nhan sắc “thách thức thời gian”, cô còn là mỹ nhân chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Có lẽ, ở tuổi ngoài 30, người đẹp gốc Vũng Tàu đã sở hữu được trọn vẹn cả độ chín về nhan sắc cũng như sự nghiệp.

Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Thành công và quyền lực như thế nhưng Lý Nhã Kỳ luôn tự nhận mình là một người còn non trẻ trên thương trường. Mỗi một bước đi của người đẹp đều hết sức thận trọng và được cân nhắc kỹ lưỡng. Nữ diễn viên đình đám nhận định, mình như một chú cá chép thích vượt vũ môn hơn là được chăm chút trong hồ thủy tinh. Mỗi khi nhìn thấy khó khăn, Lý Nhã Kỳ luôn tin rằng, đó chính là cơ hội mà mình cần nắm bắt và cố gắng vượt qua.

Ở tuổi 30, Lý Nhã Kỳ được mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc "chín muồi" cùng sự nghiệp thành công.

“Tôi là một người thích lội ngược dòng và thích thử thách. Tôi tin rằng, nếu muốn đi nhanh và có được những thứ người khác không có thì mình phải làm được những việc mà chưa ai làm”, nữ doanh nhân chia sẻ về quan điểm của bản thân.

Ảnh: Linh Lê Paris

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Paris , Lý Nhã Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP