Chăm sóc sức khỏe

Khoảnh khắc bất ngờ con dành cho mẹ

Từng nụ hoa, từng chiếc lá, với con thật lạ lẫm biết bao. Hãy cứ tự tin trải nghiệm và khôn lớn nhé con yêu, vì mẹ lúc nào cũng đồng hành cùng con….

Con yêu mẹ rất thích những khi được cùng con dạo chơi công viên, chở con đến trường hay cùng tham gia những trò chơi nho nhỏ. Thế giới xung quanh thật diệu kỳ, con nhỉ? Từng nụ hoa, từng chiếc lá, với con thật lạ lẫm biết bao. Hãy cứ tự tin trải nghiệm và khôn lớn nhé con yêu, vì mẹ lúc nào cũng đồng hành cùng con.

hatinh24h

Mẹ thích gửi cho con những mảnh giấy nho nhỏ, xinh xinh, để nhắc nhở công rửa tay trước khi ăn, chúc con ăn trưa ngon miệng, hay đơn giản chỉ để nói: “Mẹ yêu con.” .Con rất vui mỗi khi nhận được những mảnh giấy bé xíu ấy, vì con biết rằng lúc nào mẹ cũng nghĩ đến con yêu!

Và thật bất ngờ, một ngày nọ, mẹ nhận được một mảnh giấy từ chính con, với nét vẽ nguệch ngoạc thật đáng yêu cùng dòng chữ: “Mẹ yêu.” Thật không gì hạnh phúc hơn khi đón nhận niềm bất ngờ nho nhỏ từ con! Nó nhắc nhở mẹ rằng, thời gian đồng hành cùng con khôn lớn chính là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất dành cho mẹ!

Cùng khám phá khoảnh khắc bất ngờ con dành tặng mẹ yêu tại đây nhé:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP