Tâm sự

Khổ vì vợ đi tạo hình thẩm mỹ vùng bikini

Khi viết những dòng này tôi thực sự rất giận vợ mình. Tại sao cô ấy lại có thể đi làm điều ngu ngốc là tạo hình thẩm mỹ vùng bikini trong khi chưa hỏi qua ý kiến của tôi.

Chúng tôi đã cãi nhau rất lớn, cô ấy khóc lóc cho rằng mình làm thế là vì yêu chồng, muốn chồng được vui hơn.

Cô ấy đâu biết rằng tôi không quan tâm đến mấy chuyện đó. Chúng tôi yêu và kết hôn với nhau đã được 13 năm, hai con kháu khỉnh ngoan ngoãn. Tôi thấy hạnh phúc và yêu vợ.

Nhưng bây giờ, khi cô ấy bỏ ra cả đống tiền để làm điều ngu ngốc ấy, tôi thực sự chán nản và chẳng có hứng thú gần gũi vợ mình nữa…

thẩm mỹ, vợ chồng, tạo hình
(ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ:

Bạn thân mến, Ban Mai rất chia sẻ với tâm lí tự ái trong bạn hiện giờ.

Mình cũng là phụ nữ. Mình rất hiểu nhu cầu và khát khao được làm đẹp của phụ nữ. Đó là đặc tính cố hữu của người phụ nữ. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào và như thế nào là đẹp thì lại theo chuẩn và quan điểm riêng của từng người.

Mình thấy vợ bạn nói cũng rất có lý. Cô ấy cảm thấy thiếu tự tin khi gần gũi chồng. Cô ấy yêu chồng và muốn cùng chồng hưởng thụ những giây phút tuyệt vời bên nhau. Tuy nhiên, vì lí do này lí do kia nên cô ấy quyết định bỏ tiền ra, chấp nhận xấu hổ để đi phẫu thuật thẩm mỹ lại vùng kín.

Tuy nhiên, khi cô ấy đang vui, đang nắm giữ một bí mật và nghĩ rằng sẽ đem lại bất ngờ thú vị cho chồng thì cô ấy lại nhận được sự giận dữ từ chồng. Điều đó thật đáng tiếc.

Ban Mai nghĩ rằng, sự việc đã xảy ra rồi thì không làm lại được. Nhưng thay vì giận dữ, trách móc nhau, hai vợ chồng bạn nên ngồi lại với nhau, cùng nhau chia sẻ để hiểu nhau nhiều hơn, đặc biệt là quan niệm làm đẹp, đi thẩm mỹ.

Bạn nên nói rõ cho vợ mình tình cảm của bạn đối với cô ấy. Bạn yêu vợ thì nên thể hiện cho cô ấy biết điều đó. Sao hai vợ chồng không cùng nhau đi du lịch xa một chuyến để hâm nóng tình cảm và cùng nhau chia sẻ nhiều điều khó bày tỏ. Vợ bạn là người rất yêu chồng và luôn cố gắng để được chồng yêu nhiều hơn – hãy tin điều đó nhé!

Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc!

Ban Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP