Xã hội

Kho vải bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng

Kho vải trên đường Hồng Lạc (quận Tân Bình, TPHCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội vào rạng sáng nay. Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ PCCC TPHCM đã tham gia dập lửa suốt 1 tiếng đồng hồ mới khống chế được đám cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h30 ngày 12/7, người dân sống trên đường Hồng Lạc (phường 11, quận Tân Bình, TPHCM) phát hiện khói lửa phát ra từ kho vải thun Ngọc Châu nên vội hô hoán.

Nhiều người chạy lại kho dập lửa để báo động cho người bên trong thoát thân nhưng không có phản hồi. Lửa gặp vật liệu dễ cháy nên lan nhanh và bao trùm cả xưởng vải. Lực lượng chữa cháy tại chỗ cũng đành bất lực khi lửa quá lớn.

Nhận tin báo,cảnh sát PCCC quận 11 phối hợp cùng cảnh sát PCCC quận Tân Phú huy động 9 xe cùng 116 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

Cảnh sát chia thành nhiều hướng để dội nước không cho lây lan. Do đây là kho vải nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lửa bao trùm kho vải

Hơn 100 chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Nhiều hạng mục công trình bị đổ sập, cảnh sát PCCC tiếp cận khó khăn

“Do đây là kho vải nên cháy rất lâu và nhiều khói. Chúng tôi vừa phải thoát khói và tháo dỡ công trình do sợ đổ sập, việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn” – đại diện cảnh sát PCCC quận 11 nói.

Đến hơn 6h cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản trên diện tích khoảng 180 mét vuông bao gồm nhiều vải thun và 1 ô tô tải cùng 1 xe ba gác; mái tôn cùng tường nhà đổ sập. Theo cảnh sát không có thương vong về người trong vụ cháy này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trương Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: cháy kho vải , cháy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP