Trong nước

Khiển trách Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng

Vụ ông Chủ tịch xã Phong Thạnh Đông (Gía Rai, Bạc Liêu) mang phở vào tận nhà cho người phụ nữ vắng chồng giữa đêm gây xôn xao dư luận...

Khiển trách Phó bí thư, Chủ tịch xã vi phạm đạo đức

Ngày 20/2, Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Giá Rai (Bạc Liêu) thông báo, đã ban hành quyết định khiển trách ông Lương Minh Đương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai) với hình thức khiển trách và kiến nghị xử lý về mặt chính quyền theo qui định.

Theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ Giá Rai, ông Lương Minh Đương vi phạm đạo đức, không có dấu hiệu vi phạm “vi phạm chế độ một vợ một chồng” theo qui định tại Điều 182 BLHS. Tuy nhiên việc vào nhà bà C.T.M.C (ở ấp 13, xã Phong Thạnh Đông) khi không có ai ở nhà gây dư luận xấu trong xã hội và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình vợ chồng ông L.V.V và bà C.T.M.C.

Cũng theo Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Giá Rai, ông Lương Minh Đương thiếu gương mẫu, rèn luyện, vi phạm đạo đức lối sống của người cán bộ lãnh đạo cơ sở, vi phạm Điều 1, Qui định số 47- QĐ/TW ngày 1/11/2011 của Ban chấp hành TƯ về những điều đảng viên không được làm và Điều 2, Điều 12 Điều lệ Đảng.

Thông báo của Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Giá Rai.


Chủ tịch xã bị "bắt quả tang" mang phở tới nhà người đàn bà đã có chồng vào đêm khuya thế nào?

Theo thông tin ban đầu, ông L.V.V (29 tuổi) kết hôn với bà C.T.M.C (28 tuổi) vào năm 2014, và đã có một con chung. Ông L. V. V làm tài xế xe tải, thường xuyên đi lái xe đường dài.

Vào khoảng 22h30 ngày 19/12/2019, ông L.V.V đang lái xe đường dài vắng nhà thì bố đẻ và anh chị của ông L.V.V đã “phục kích” và bắt tại trận ông Lương Minh Đương vào nhà gặp bà C.T.M.C để nói chuyện sau đó khoá trái cửa trước, cửa sau và tắt đèn. Người thân của ông L.V.V đã yêu cầu Công an xã Phong Thạnh Đông tới để lập biên bản.

Theo trung tá Phạm Minh Hải - Phó trưởng Công an xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai) báo cáo với Đảng uỷ, UBND xã Phong Thạnh Đông: Bà C.T.M.C đã trình bày: Khoảng 19h ngày 19/12/2019, ông Lương Minh Đương - Chủ tịch UBND xã gọi điện hỏi ăn gì chưa và đề nghị mua phở đưa tới cho thì bà C.T.M.C đã đồng ý. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, bà đã C.T.M.C mở cửa sau cho ông Lương Minh Đương đem hộp phở vào. Khoảng 22 giờ 30, bà C.T.M.C đang nằm võng còn ông Lương Minh Đương ngồi ghế đối diện thì xảy ra vụ bắt ghen

Cũng theo Công an xã Phong Thạnh Đông, trong khi ông Lương Minh Đương đang nói chuyện với người thân của ông L.V.V, bà C.T.M.C đã mở cửa trước để ông này "thoát" ra ngoài.

Ông L.V.V cho biết, hiện 2 vợ chồng ông đang chờ ngày ra tòa ly hôn.

Tác giả: Nguyễn Tiến Hưng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP