Cộng đồng mạng

Khi bạn muốn tiến cung mà bố mẹ bắt đi học: Cài 20 chiếc bút bi lên đầu ngay chứ sao nữa!

Nữ sinh này đã tìm ra cách xuyên không siêu dễ ngay tại lớp học. Bạn có muốn thử không?

Tuổi thơ hẳn cô bé nào cũng từng quấn chăn, cài hoa giả làm Hoàn Châu Cách Cách hay nằng nặc đòi mua bằng được một chiếc mũ đội đầu lấp lánh để giả làm Hàm Hương. Lớn rồi thì ước mơ được nhập cung của hội chị em cũng chẳng khác ngày bé là mấy.

Năm nay cùng với cơn sốt "Diên Hy công lược" và "Như Ý truyện" thì khao khát được xuyên không về thời xưa làm phi, làm tần càng trở nên mạnh liệt hơn bao giờ hết. Nhưng mà, sẽ thế nào nếu bạn đam mê phim cổ trang mà bố mẹ bắt đi học? Thì sẽ có ngay quý phi phiên bản đầu cài bút bi chứ sao!

Quý phi bút bi (Ảnh: Nguyễn Lê Nhựt Linh - group "Trường người ta")

Xuất hiện trong group "Trường người ta", "Quý phi bút bi" nhanh chóng nhận được lượt like khủng vì màn cosplay quá độc đáo và sáng tạo. Dù món phụ kiện "cây nhà lá vườn" này khá thô sơ nhưng khổ chủ cũng đã đầu tư cài hẳn hàng chục cây bút lên tóc, tạo thành một vòng tròn khá đẹp mắt và ấn tượng. Nhìn từ phía sau là cũng thấy thần thái và "chanh xả" ngời ngời rồi đấy!

Hậu cung hôm nay đủ đầy thành viên hết nhé!(Ảnh: Facebook)

Bên cạnh đó, một thành viên của group cũng đã đóng góp bức ảnh thể hiện sự "lậm" phim cổ trang của lớp mình. Trong đó, phần ghi sĩ sổ ở góc bảng bỗng biến thành 1 cái sớ khai báo thông tin về quý phi, hậu vệ và còn cả những người xuất cung nữa đấy!

Hiện tại, bức ảnh "Quý phi bút bi" tiếp tục nhận được rất nhiều lượt like cùng những comment bình luận rôm rả.

Bạn K.C cảnh báo: "Đứa nào đi học mà hay mất bút thì cứ đến chỗ quý phi mà đòi nha".

M.N hài hước bình luận: "Hậu cung mà hỗn láo quý phi cứ lấy bút phi thẳng vào đầu nó là đảm bảo ngoan ngoãn liền cho xem".

Comment của bạn L.M: "Mai phải vào lớp gom bút rồi bắt chước cosplay thử mới được!".

Tác giả: N.N

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: mê phim , tiến cung , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP