Tin Hà Tĩnh

Khen thưởng chuyên án triệt phá tụ điểm cá độ bóng đá qua mạng

Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã triệt phá thành công chuyên án BĐ618, bắt giữ đối tượng cầm đầu Hoàng Hữu Long (29 tuổi, trú tại xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên), cùng một số đối tượng khác trong tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet trên địa bàn với số tiền cá độ lên đến gần 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh trao thưởng cho ban chuyên án

Chiều 13-7, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ trao thưởng cho Ban chuyên án BĐ618 của Công an huyện Cẩm Xuyên vì đã có thành tích triệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá World Cup qua mạng internet.

Trước đó, sau một thời gian điều tra, theo dõi, vào ngày 11-7, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã triệt phá thành công chuyên án BĐ618, bắt giữ đối tượng cầm đầu Hoàng Hữu Long (29 tuổi, trú tại thôn 4, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên), cùng một số đối tượng khác trong tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet trên địa bàn.

Các đối tượng tham gia tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet

Lực lượng chức năng đã thu giữ một số điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 1 xe máy và nhiều tang vật phục vụ cho việc cá độ bóng đá. Qua đấu tranh, bước đầu Hoàng Hữu Long khai nhận, từ đầu mùa World Cup 2018 đến nay, Long đã mua 1 tài khoản trên trang website bongda88.com với trị giá 300 triệu đồng, sau đó tổ chức nhận các kèo cá độ bóng đá với các đối tượng để thu lợi.

Tang vật thu giữ

Kiểm tra điện thoại thu giữ của Long, cơ quan điều tra xác định, trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Bỉ vào rạng sáng ngày 11-7-2018, Long đã nhận kèo cá độ bóng đá của 10 đối tượng với số tiền hơn 80 triệu đồng.

Tiến hành điều tra mở rộng, trong thời gian từ ngày 3-7 đến ngày 11-7-2018, Long đã tiến hành nhận các kèo cá độ bóng đá của 18 đối tượng với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: DƯƠNG QUANG - SỸ QUÝ

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

  Từ khóa: chuyên án , khen thưởng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP