Thể thao

"Khát" Quả bóng vàng, Eden Hazard khiến Chelsea lo ngay ngáy

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Eden Hazard đã khiến những người Chelsea lo ngay ngáy khi thừa nhận có thể chuyển tới thi đấu ở La Liga vì… Quả bóng vàng.

Hợp đồng của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn tới năm 2020. Dù vậy, trong thời gian qua, CLB thành London còn không thể thuyết phục tiền vệ người Bỉ gia hạn hợp đồng mới. Điều đó khiến cho họ lâm vào thế khó ở mùa Hè 2019 (khi Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng).

Eden Hazard có thể rời Chelsea để đua tranh Quả bóng vàng

Đã vậy, cách đây không lâu, Eden Hazard còn thừa nhận mình có tình yêu lớn với Real Madrid và muốn cập bến Bernabeu. Điều đó khiến cho những người Chelsea đứng ngồi không yên khi có nguy cơ mất đi ngôi sao số 1.

Ngày hôm qua, Eden Hazard đã đề cập tới vấn đề tương lai khi trả lời báo giới Bỉ. Khi được hỏi về khả năng rời Chelsea trong tháng 1/2019, tiền vệ sinh năm 1991 trả lời chắc nịch: “Không, tôi chắc chắn sẽ không rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019”.

Thế nhưng, khi phóng viên để cập tới việc những cầu thủ ở La Liga đã liên tục giành Quả bóng vàng trong 1 thập kỷ trở lại đây và hỏi xem Eden Hazard có muốn sang giải đấu này thi đấu, tiền vệ người Bỉ trả lời: “Tất nhiên, tôi luôn muốn giành Quả bóng vàng. Đó là danh hiệu lớn, ước mơ của tôi. Đó là lý do khiến tôi muốn rời khỏi Chelsea. Có thể lắm chứ”.

Khi được hỏi liệu Eden Hazard có phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ đáp ngắn gọn: “Đúng rồi”. Dù vậy, anh thừa nhận mình vẫn cần cải thiện hơn nữa. Tiền vệ người Bỉ nói thêm: “Bạn luôn muốn cải thiện sự nghiệp. Ghi nhiều bàn thắng, kiến tạo nhiều hơn nữa. Các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở mùa giải này nhưng tôi vẫn muốn cải thiện hơn nữa”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP