Cư Dân Mạng

Khánh Vy lộ giọng thật khi đọc thử bản tin thời sự bằng giọng 3 miền

Đọc một bản tin ngắn bằng giọng 3 miền, cô gái Khánh Vy lần đầu lộ giọng thật khiến nhiều thành viên mạng bật cười thích thú.

Nổi bật nhờ ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi tắn và đặc biệt là thành tích ‘khủng’ trong học tập, cô gái 9X Khánh Vy đang trở thành một hiện tượng cho câu nói ‘tài sắc vẹn toàn’.

Với khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh, nữ sinh đến từ Nghệ An đã được vinh dự làm MC cho nhiều chương trình đình đám như thời sự, thời sự quốc tế, phiên dịch trực tiếp cho lễ trao giải Oscar trên sóng truyền hình Việt Nam,…

Xem clip:


Khánh Vy lộ giọng thật ở cuối clip

Từ sau clip ‘bắn rap’ 7 thứ tiếng, những người yêu mến Khánh Vy chưa thấy cô nàng hé lộ giọng thật của mình hay một lần nghe cô nói giọng Nghệ An. Thay vào đó là những lần dẫn chương trình bằng giọng chuẩn Hà Nội.

Mới đây, Khánh Vy đã chia sẻ clip đọc bản tin thời sự bằng giọng 3 miền Bắc – Trung – Nam. Cô gái bắt đầu bằng giọng Nam, khá nhẹ nhàng và ngọt ngào, sau đó chuyển sang giọng Bắc một cách dõng dạc, lưu loát. Bản tin ngắn kết thúc bằng giọng Nghệ An, cũng là giọng thật của Khánh Vy. Cuối clip, nữ sinh còn vô tình bật cười khiến người xem suy diễn rằng, cô đang cười chính giọng nói của mình.

Cô nàng đọc bản tin bằng chất giọng 3 miền

Nụ cười của Khánh Vy ở cuối clip

Sau vài giờ đồng chia sẻ, clip này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của thành viên mạng. Đa phần đều phục khả năng đọc truyền cảm cũng như việc nói được giọng các vùng miền. ‘Giờ mới được nghe giọng thật của chị, dù phải chú ý lắm nhưng em chỉ hiểu được loáng thoáng vài từ thôi. Mong một ngày chị sẽ livestream trò chuyện bằng chất giọng xứ Nghệ của mình’ – một bạn trẻ yêu quý Khánh Vy bình luận.

‘Vẫn chưa hiểu lắm nụ cười của chị khi clip kết thúc. Có phải là tự cười chính giọng thật của mình hay không? Hay là lần đầu thử sức với thử thách nói giọng 3 miền nên bật cười thích thú? Dù thế nào đi nữa vẫn mong chị giữ mãi hình tượng xinh đẹp và có tài năng như hiện tại’ – bạn Quý Hoàng viết.

Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP