Tình yêu

Khánh Thi: Ngày nào cũng là sinh nhật nếu Phan Hiển tôn trọng

Khánh Thi nhắn nhủ, ngày nào có lẽ cũng là sinh nhật cô nếu Phan Hiển tôn trọng và yêu cô thật lòng.

Khánh Thi nhắn nhủ, ngày nào có lẽ cũng là sinh nhật cô nếu Phan Hiển tôn trọng và yêu cô thật lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã có những lời cảm động gửi đến Phan Hiển nhân dịp sinh nhật của mình. Cô chia sẻ, ngày nào cũng sẽ là ngày sinh nhật của cô mà không cần hoa hay quà tặng nếu như Phan Hiển luôn tôn trọng và yêu cô thật lòng.

“Đến với anh, em cũng có nhiều trăn trở và điều tiếng. Phận đàn bà không phải lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ để cố gắng che lấp sự bé nhỏ vốn dĩ cần ai đó che trở trước mặt mọi người. Em là người cứng đầu và khó bảo. Em cực kì độc đoán và ghê gớm. Em là người rất lãng mạn nhưng lại sống thực tế. Nhưng em là người dám hy sinh mọi thứ để được người ta yêu bằng như mình yêu người ta”, Khánh Thi viết.

Khánh Thi cảm ơn người bạn đời đã cho cô hiểu thế nào là sự trân trọng và tình yêu chung thuỷ, cho cô biết gia đình ấm áp biết nhường nào. Nữ hoàng dancesport mong rằng, nếu cả hai chấp nhận đi trên một con đường thì Phan Hiển hãy cho cô thấy sinh nhật của cô luôn tràn ngập cả năm. Bởi vì, Khánh Thi không chỉ tổ chức một ngày sinh nhật chỉ để được nhận yêu thương từ ông xã hay từ mọi người.

Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những cặp đôi gây tốn không ít giấy mực của báo giới bởi mối tình lệch tuổi. Từ mối quan hệ thầy trò, cả hai quyết định xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc dù có nhiều định kiến về tuổi tác. Sau khi Khánh Thi mang bầu, áp lực dư luận càng tăng cao. Tuy nhiên, vượt qua những định kiến, cặp đôi ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ bởi những hạnh phúc mà họ luôn dành cho nhau. Câu chuyện tình ấy càng đẹp hơn khi bé Kubi ra đời.

Hiểu Đồng/Theo báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP