Giải trí

Khánh Thi khoe tin vui ngày đầu năm với Phan Hiển

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa tiết lộ tin vui sắp chào đón thành viên mới trong năm 2018. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng.

Ngày đầu năm mới 2018, Khánh Thi khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui sắp làm mẹ lần thứ 2. Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi viết: “Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ 4. Happy New Year 2018”. Kèm theo đó là những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng tại Mỹ, người hâm mộ cũng không khó để nhận ra vòng 2 to hơn bình thường của Khánh Thi.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đón năm mới 2018 tại Mỹ.

Ngay lập tức, nữ hoàng dancesport đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Ốc cũng là một trong vài người biết đầu tiên nhỉ Khánh Thi, hạnh phúc quá đi thôi”. Rất nhiều bình luận mong Khánh Thi sẽ có thêm một nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu giống mẹ.

Khánh Thi hạnh phúc khoe tin sắp làm mẹ lần thứ 2.

Trước đó, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, Khánh Thi cũng tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới sau khi sinh em bé thứ 2. “Cô gái nào cũng muốn có một đám cưới lộng lẫy. Tuy nhiên, năm 2017 là một năm khá bận rộn của Khánh Thi – Phan Hiển nên chúng tôi phải lùi lịch lại. Hơn nữa, Phan Hiển còn muốn chúng tôi có thêm em bé nữa thì mới cưới.

Nói thật, tôi không quan trọng việc tổ chức một đám cưới, vì chúng tôi đã là một gia đình, đám cưới chỉ là hình thức. Quan trọng là khi sống bên nhau hai người đối xử với nhau thế nào. Hiện tại, tôi thấy vui với cuộc sống của mình, vì có chồng tâm lý, con trai khoẻ mạnh, ngoan ngoãn”, nữ hoàng dancesport chia sẻ.

Tổ ấm ngập tràn hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh Thi và Phan Hiển vẫn luôn được mọi người nhắc đến là cặp đôi “cổ tích” của làng giải trí Việt. Bỏ qua mọi ồn ào tại thời điểm công khai mối quan hệ khi Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi, giờ đây, cặp đôi đang có một gia đình hạnh phúc và bình yên…Cặp đôi đã có cậu con trai đầu lòng siêu đáng yêu - Kubi. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Phan Hiển , Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP