Tin

Khánh thành trung tâm học tập cộng đồng xã Cẩm Dương

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập xã,  UBND xã Cẩm Dương đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm học tập cộng đồng. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc- UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí  đại diện các ban ngành cấp huyện và đông đảo các tầng lớp nhân dân, con em xa quê cũng đã về dự lễ khánh thành.


Trung tâm học tập cộng đồng xã Cẩm Dương có tổng nguồn vốn xây dựng là 5,2 tỷ đồng,
trong đó các công ty tài trợ 4,2 tỷ đồng
Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, cấp ủy chính quyền xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên đã huy động mọi nguồn lực nhất là phát huy nguồn vốn đóng góp của con em làm ăn xa quê để xây dựng cơ sở vật chất như làm đường, nhà văn hóa, các công trình văn hóa tâm linh…


Với tình yêu quê hương nguồn cội, bằng tinh thần trách nhiệm của một người con xa quê, ông Nguyễn Văn Quế- Tổng GĐ Công ty điều hành Cửu Long đã khâu nối với  các đơn vị tài trợ  kêu gọi sự giúp đỡ xây dựng Trung tâm học tập cộng đồng xã. Công trình có tổng nguồn vốn xây dựng là 5,2 tỷ đồng, trong đó các công ty tài trợ 4,2 tỷ đồng cụ thể: Công ty liên doanh điều hành Cửu Long 2,1 tỷ đồng; Công ty cổ phần dịch vụ lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC 700 triệu đồng; Công ty TNHH MTV dịch vụ cơ khí hàng hải 600 triệu đồng, số còn lại từ nguồn ngân sách nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu cả ơn và ghi nhận
sự đóng góp của con em xa quê để xây dựng quê hương Cẩm Xuyên
và xã Cẩm Dương ngày càng phát triển.
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên đã biểu dương tinh thần hướng về cội nguồn, xây dựng quê hương của lực lượng con em xa quê xã Cẩm Dương. Sự đóng góp, tài trợ giúp đỡ địa phương để xây dựng Trung tâm học tập cộng đồng là việc làm có ý nghĩa thiết thực. Đồng thời cũng mong muốn thời gian tới trong phong trào chung của huyện, của xã thực hiện xây dựng NTM sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của những tấm lòng những người con xa quê góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Trung tâm học tập cộng đồng xã Cẩm Dương được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho nhân dân xã có nơi sinh hoạt văn hóa, văn nghệ khang trang sạch đẹp. Là điểm để cấp ủy chính quyền địa phương tuyên truyền phổ biến các chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân.

Hoài Thương- Đình Tuấn

Ảnh: Hương Thành/ Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP