Bikini

Khánh Phương quyến rũ với nội y quần cạp cao

Nữ người mẫu của loạt chương trình thời trang gợi cảm trong những thiết kế nội y quần cạp cao, áo corset hiện đại.

Trang phục nội y luôn gợi nguồn cảm hứng cho nhiều ê-kíp hình ảnh. Mới đây, nữ người mẫu của các chương trình thời trang thường niên – Khánh Phương đã có màn ”lột xác” ấn tượng với trang phục nội y nóng bỏng.
Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu diện những thiết kế đồ lót gợi cảm, có tông màu tối thể hiện những hình ảnh đầy nghệ thuật.
Khuôn mặt nữ tính và ngoại hình đầy đặn giúp Khánh Phương lột tả xuất sắc hình tượng gợi cảm. Cô diện trang phục nội y thuộc xu hướng mới nhất hiện nay, bao gồm quần cạp cao và corset bó sát giữ vòng eo người mặc thon gọn.
Ngoài lợi thế ngoại hình, người mẫu nội y cần sở hữu một ánh mắt cuốn hút và quyến rũ tạo sức hấp dẫn cho những bộ ảnh thời trang. Khánh Phương đáp ứng được các tiêu chí mà ê-kíp hình ảnh yêu cầu.
Áo corset ôm sát cơ thể là một trong những kiểu dáng được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng bởi vẻ quyến rũ khó chối từ.
Nội y hiện đại, quyến rũ đang là xu hướng được nhiều người đẹp sử dụng khi thể hiện hình tượng gợi cảm.
Ngoài những lợi thế về ngoại hình, diễn xuất, Khánh Phương còn sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, là yếu tố cần thiết khi thể hiện những khung ảnh nóng bỏng.

Thủy Anh

Ảnh: Alexz
Trang điểm: Diệu Trung
Người mẫu: Khánh Phương
Trang Phục: Ibasic/Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP