Giải trí

Khánh Ly xúc động hát cùng Hồng Nhung ngày Quốc tế phụ nữ

Lần đầu tiên trên sân khấu Hà Nội dịp Quốc tế phụ nữ, hai “bóng hồng” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ cùng đứng trên sân khấu hát và chia sẻ những câu chuyện thú vị…

Cho đến giờ khán giả, những người yêu mến nhạc Trịnh vẫn chưa hết tò mò về mối quan hệ giữa Khánh Ly- Trịnh Công Sơn- Hồng Nhung. Có người gọi Khánh Ly và Hồng Nhung là “người tình âm nhạc” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khi được hỏi về Hồng Nhung, Khánh Ly tiết lộ, hai người từng đi diễn chung, ăn chung và ngủ chung phòng. “Tôi từng nghe Trịnh Công Sơn khen ngợi Hồng Nhung. Ông Sơn rất mừng khi có Hồng Nhung. Ông Sơn có nói chuyện với tôi, ông bộc lộ niềm vui khi có Hồng Nhung hát.

Thực sự lúc đó tôi chưa biết Hồng Nhung, chỉ nhìn ảnh, nghe qua về phong cách Hồng Nhung, tôi rất thích. Tôi nhìn thấy lại mình qua hình ảnh hơi ngổ ngáo ở cái tuổi đó. Mặc dù khởi đầu tôi không bằng Hồng Nhung vì Hồng Nhung được đào tạo bài bản qua trường lớp còn tôi bắt đầu từ sự ngẫu nhiên. Từ sự giới thiệu của Trịnh Công Sơn cho đến giờ cảm tình của tôi đối với Hồng Nhung chỉ tăng chứ không có giảm”, Khánh Ly nói về Hồng Nhung.

Khánh Ly xúc động khi tái ngộ với Hồng Nhung trong hai đêm nhạc d Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Còn “Bống” của Trịnh cũng khen đàn chị vẫn đẹp, đọc sách nhiều, nấu ăn ngon… “Khi nói chuyện với chị Khánh Ly, tôi vô cùng thích thú, vì chị hiểu đời, nhanh nhạy và hài hước”, Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung cho biết, chị biết đến những bài hát đầu tiên của Trịnh Công Sơn qua tiếng hát Khánh Ly từ khi còn là trẻ nhỏ, nghe qua băng cassette cũ kỹ... Theo chị, tên tuổi Trịnh Công Sơn và Khánh Ly không thể tách rời…

Và hai thế hệ hát nhạc Trịnh Công Sơn sẽ tái ngộ trong đêm nhạc “Giọng ca vàng- Tình khúc cho em” dịp 8/3 tới tại Hà Nội. Dù biểu diễn ở Hà Nội không dưới một lần, nhưng lần đầu tiên Khánh Ly đứng trên sân khấu đúng Ngày Quốc tế phụ nữ khiến bà không khỏi xúc động.

Mỹ Linh, Hồng Nhung và Hà Trần biểu diễn trong đêm Giọng ca vàng năm 2017.

Tại chương trình, Khánh Ly sẽ song ca với Hồng Nhung Liên khúc “Ru em- Ru mãi ngàn năm- ru đời đi nhé” và có thể song ca ca khúc “Còn tuổi nào cho em”. Khánh Ly dự định hát solo “Lời buồn thánh”, “Giọt nắng bên thềm”… Còn Hồng Nhung không thể thiếu “Ru tình”, “Về với Đông”…

Ngoài Khánh Ly, Hồng Nhung; “Giọng ca vàng- Tình khúc cho em” còn tôn vinh các giọng ca nữ như Cẩm Vân, Mỹ Linh và Hà Trần. Những bản hit gắn với tên tuổi mỗi nữ ca sĩ, những ca khúc mới sẽ lần lượt được biểu diễn trong đêm nhạc nằm trong series tôn vinh những giọng ca hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam.

Dưới bàn tay sắp đặt của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Anh Quân, đêm nhạc sẽ làm mới những ca khúc gắn liền tên tuổi của các nữ nghệ sĩ, phô diễn kỹ thuật âm nhạc và hứa hẹn màn kết hợp hiếm có ở bất cứ sân khấu nào.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP