Giải trí

Khánh Đơn 4 năm không gặp con, bị Lương Bích Hữu từ mặt vì lăng nhăng, rượu chè

Khánh Đơn rất hối hận về quá khứ chơi bời của bản thân.

Ca sĩ, nhạc sĩ Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng có thời gian dài yêu thương mặn nồng. Mối quan hệ này từng bị gia đình Lương Bích Hữu cấm cản vì Khánh Đơn đã có một đời vợ, con riêng và đời tư khá ồn ào.

Bất chấp sự khuyên răn của người thân, Lương Bích Hữu âm thầm mang thai con đầu lòng với Khánh Đơn vào năm 2016. Sau đó không lâu, cô vướng tin đồn rạn nứt với Khánh Đơn và phải một mình sang Canada định cư và sinh nở.

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng.

Suốt nhiều năm qua, Lương Bích Hữu vẫn chọn cách im lặng chuyện đời tư. Nhưng trong cuộc trò chuyện gần đây với giới truyền thông, Khánh Đơn xác nhận đã 4 năm anh không được gặp con và bị Lương Bích Hữu từ mặt vì lăng nhăng, rượu chè.

Nhớ lại quãng thời gian trước đây, Khánh Đơn cho biết anh từng duy trì thú vui tụ tập, đi nhậu với bạn bè tất cả các ngày trong tuần.

Chưa dừng lại ở đó, việc lăng nhăng với không ít cô gái của nam nghệ sĩ đào hoa khiến cho Lương Bích Hữu bị tổn thương, quyết định cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn.

Phải khi chuyện tình cảm tan vỡ, Khánh Đơn mới tỉnh ngộ và tìm mọi cách để xin lỗi cũng như gặp lại tình xưa và con. Song sự cương quyết của Lương Bích Hữu khiến Khánh Đơn rơi vào bế tắc và anh luôn khao khát một ngày nào đó sẽ được người yêu cũ tha thứ và cho gặp con ruột.

Khánh Đơn và vợ sắp cưới.

Sau những tháng năm đầy u tối, hiện Khánh Đơn đang tập trung để thực hiện một số dự án âm nhạc anh ấp ủ. Về chuyện cá nhân, hiện anh đã hoàn thành thủ tục đăng kí kết hôn với nữ ca sĩ, diễn viên kém 8 tuổi Huỳnh Như và cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019.

Tác giả: Anh Anh

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP