Xã hội

Khẳng định không tát nhân viên, Phó Chủ tịch huyện kiên quyết khiếu nại "án" kỷ luật

Tuy được UBKT Tỉnh ủy Quảng Ngãi xem xét, thay đổi hình thức kỷ luật từ cảnh cáo xuống khiển trách nhưng Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ Lê Thanh Tân vẫn không đồng tình và cho biết sẽ tiếp tục kiến nghị xem xét lại vụ việc.

Như Dân trí đã phản ánh, đầu năm 2018,, Huyện ủy Đức Phổ tổ chức xác minh thông tin ông Lê Thanh Tân đánh nhân viên, bỏ lại cán bộ khi đi cùng xe, có lời nói xúc phạm cấp dưới...

Trong quá trình xác minh vụ việc, ông Tân phủ nhận những thông tin liên quan. Người được cho là bị ông Tân đánh cũng bác bỏ thông tin bị đánh. Bên cạnh đó, lái xe chở ông Tân cũng xác nhận không có việc ông Tân bỏ lại cán bộ khi đi công tác cùng xe.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với đoàn kiểm tra, 2 cán bộ khác của Huyện Đức Phổ lại cho rằng đã chứng kiến ông Tân đánh nhân viên cấp dưới.

Trên cơ sở đó, Huyện ủy Đức Phổ quyết định kỷ luật ông Tân bằng hình thức cảnh cáo. Ông Tân không đồng tình với quyết định này nên đã khiếu nại lên UBKT Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

PCT UBND huyện Đức Phổ không đồng tình với vụ việc

Sau gần 3 tháng vào cuộc kiểm tra, UBKT Tỉnh ủy Quảng Ngãi kết luận ông Lê Thanh Tân tuy có vi phạm nhưng chưa đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật cảnh cáo. Vì vậy, UBKT Tỉnh ủy Quảng Ngãi quyết định thay đổi hình thức kỷ luật ông Tân từ cảnh cáo xuống mức khiển trách.

Dù đã được thay đổi hình thức kỷ luật nhưng PCT UBND Huyện Đức Phổ Lê Thanh Tân vẫn không đồng tình với quyết định này. Theo ông Tân, những khuyết điểm được đưa ra để kiểm điểm, kỷ luật ông là không có cơ sở.

"Tôi không có vi phạm, không đánh nhân viên nên tôi không đồng ý nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào. Tôi sẽ tiếp tục có kiến nghị lên cấp trên để xem xét lại vụ việc", ông Tân khẳng định với phóng viên Dân trí.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP