Cộng đồng mạng

Khẳng định gia thế không hề thua kém "rich kid phố cổ" Âu Hà My, vậy nhà Nguyễn Trọng Hưng có gì?

Nghe chừng gia thế nhà chồng cũ giảng viên Âu Hà My cũng không phải dạng vừa đâu.

Vài ngày gần đây, Nguyễn Trọng Hưng và Âu Hà My lại tiếp tục gây sự chú ý trên MXH. Cặp đôi cho biết đã chính thức ly hôn từ ngày 26/8. Không những thế Trọng Hưng còn chính thức giải thích mọi chuyện sau một thời gian dài im lặng.

Cùng lúc chị ruột của Trọng Hưng cũng lên tiếng, khẳng định điều kiện kinh tế của hai bên gia đình ngang nhau, phải môn đăng hộ đối thì mới cưới. Ngoài ra phía gia đình của Trọng Hưng hoàn toàn có thể chu cấp đầy đủ cho con trai chẳng hạn như toàn bộ chi phí chụp ảnh ở châu Âu là do gia đình Hưng chi trả.

Ảnh cưới của Trọng Hưng - Âu Hà My ở châu Âu (Ảnh: Facebook)

Điều khiến nhiều người thắc mắc nhất lúc này là gia thế nhà Trọng Hưng hoành tráng cỡ nào mà lại khẳng định môn đăng hộ đối với "rich kid phố cổ" như Âu Hà My?

Theo một nguồn tin thân cận, trước khi Trọng Hưng mở công ty truyền thông, bố của đạo diễn trẻ này đã có nhiều năm kinh doanh ô tô. Căn biệt thự ở quê nhà Hưng Yên của gia đình cũng cao 7 tầng sừng sững. Còn hiện tại gia đình Trọng Hưng đang sinh sống trong một căn nhà 2 mặt tiền cao 7 tầng ở Hà Nội.

Biệt thự 7 tầng nhà Trọng Hưng ở Hưng Yên

Nhà riêng đồng thời là trụ sở công ty của Trọng Hưng ở Hà Nội cũng là một căn nhà bề thế, 2 mặt tiền

Riêng Trọng Hưng, đạo diễn trẻ đã sở hữu những chiếc xe tiền tỷ như Mercedes, BMW,... từ khá lâu. Đám hỏi lẫn đám cưới của Trọng Hưng - Hà My cũng được đầu tư hoành tráng không chỉ về mặt không gian mà còn có cả sự xuất hiện của dòng xe sang trọng như Bentley.

Bản thân Hưng cũng sở hữu chiếc xe Mercedes từ khá lâu

Trọng Hưng thường xuyên check-in xe xịn (Ảnh: Facebook)

Đám hỏi Trọng Hưng - Hà My có sự xuất hiện của rất nhiều xe sang (Ảnh: Facebook)

Tác giả: SA

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP