Pháp luật

Khẩn trương điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại trong nhà WC

Theo một số người dân, người phụ nữ bị sát hại trong nhà vệ sinh đang có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên. Khi vụ án xảy ra, người này biến mất từ lúc này.

Ngày 28/10, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ nghi án người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản ở khu vực. Nạn nhân là chị H.T.Q (35 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, trú quận 12).

Thông tin ban đầu, chiều 27/10, mẹ của chị Q. tìm tới phòng trọ của chị này ở đường Thạnh Xuân 25 (phường Thạnh Xuân, quận 12). Vừa tới nơi, mẹ chị Q. phát hiện cánh cửa khoá kín, gọi không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà gọi cho người dân sinh sống xung quanh đến phá cửa vào nhà thì phát hiện chị Q. tử vong trong nhà vệ sinh.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc người phụ nữ chết trong nhà WC.

Qua khám nghiệm bước đầu, chị Q. tử vong trong nhà vệ sinh trong tư thế nằm úp, trên cổ có một sợi dây dù, và trên người nạn nhân có nhiều vết thương, trong phòng một số tài sản bị lấy mất. Công an nhận định chị Q. bị sát hại cướp tài sản

Theo một số nguời dân cho biết, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên. Trước lúc xảy ra vụ việc, nam thanh niên có mặt ở phòng chị Q. Sau vụ án, người này đã biến mất.

Hiện nguyên nhân người phụ nữ bị sát hại đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Tố Nhã

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP