Giải trí

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV

Sự ra đi của 1 trong những BTV thời sự được yêu thích nhất của VTV làm nhiều người tiếc nuối.

  >> Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h

Ngay sau khi VietNamNet đăng tải bài viết 3 năm không lương và lý do rời VTV của BTV Diệp Anh, rất nhiều độc giả đã gửi phản hồi về tòa soạn để bày tỏ sự tiếc nuối vì không còn có cơ hội nhìn thấy Diệp Anh lên sóng bản tin Thời sự 19h cũng như chương trình Vấn đề hôm nay cùng BTV Quang Minh.

hatinh24h

Việc cả hai gương mặt MC trụ cột từng được yêu thích của bản tin Thời sự tối vắng bóng ở chương trình này khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV - Ảnh 1.

Diệp Anh và Quang Minh (trái) từng gắn bó với bản tin thời sự 19h.

Trong khi BTV Quang Minh vẫn công tác ở VTV thì Diệp Anh gây bất ngờ khi quyết định rời khỏi đài truyền hình Việt Nam để theo đuổi các dự án cá nhân.

Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Bạn Vui Lương viết: “Tiếc quá, một BTV dày dặn kinh nghiệm. Còn độc giả Nguyễn Văn Minh chia sẻ:

“Tôi cũng được xem nhiều chương trình do chị làm và tôi thấy rất hay, sinh động. Thật tiếc chị lại không làm truyền hình nữa”.

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV - Ảnh 2.

Diệp Anh cùng Hoài Anh và Vân Anh từng là 3 nữ MC trụ cột của bản tin Thời sự 19h

Bạn Ngọc Hưng viết: “BTV Diệp Anh là người rất có năng lực, phát âm chương trình rất chuẩn. Vừa qua chị ít được lên chương trình thời sự chắc có vấn đề gì đấy ở nhà đài mà chúng tôi chưa biết được.

Bên cạnh Diệp Anh còn có Vân Anh, Thúy Hằng, Hữu Bằng đều là những phát thanh viên chuẩn, biên tập chương trình rất tốt.

Còn Hoài Anh phát trên sóng như kiểu hụt hơi do tiếng pha Sài Gòn nên người nghe không được tốt lắm, cuối câu không nghe rõ nên cho sang việc khác. Nếu chị Diệp Anh vì lí do gì không được tiếp tục công việc thì chúng tôi rất tiếc”.

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV - Ảnh 3.

Trước khi rời VTV, Diệp Anh làm chương trình Vấn đề hôm nay cùng BTV Quang Minh.

Độc giả Thành Nam thắc mắc: “Tôi rất thích phong cách của Diệp Anh, không hiểu sao lại thế?”. Bạn Tú Tài thì tâm sự: “Thật tiếc cho VTV mất đi một hoa khôi đẹp tài hoa.

Mình rất ngưỡng mộ bạn Diệp Anh với vẻ đẹp, giọng nói và bạn đã dẫn chương trình ở những chuyên mục rất xứng đáng.

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong lĩnh vực mới mà bạn đã lựa chọn”. Một bạn đọc ký tên là Khán Giả VTV nói: “Thật đáng tiếc cho khán giả của VTV. Chúc chị thành công trong lĩnh vực kinh doanh”.

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV - Ảnh 4.

Khán giả nhận xét cô là một BTV tài năng, thân thiện.

Độc giả Lê Hùng có chung quan điểm: “Tiếc thật! Cô Diệp Anh là BTV có kỹ năng cao trong việc sử dụng ngôn ngữ để trình bày vấn đề.

Hàm lượng tri thức của cô cũng căn bản cho nên cách xử lý tình huống khi đối thoại trong phỏng vấn của cô rất nhẹ nhàng, ngôn từ khái niệm sâu sắc mà không bị cảm xúc lôi cuốn nhiều như một số BTV nữ khác”.

Còn với bạn Duy Nhất, Diệp Anh là “BTV mà tôi mến mộ nhất của VTV”.

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV - Ảnh 5.

Sự ra đi của Diệp Anh khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Bạn hienhp gửi lời chúc kèm sự tiếc nuối: “Chúc cô thành công trong công việc mới của mình, khán giả cứ nghĩ cô đi công tác ở đâu đó chứ không nghĩ cô nghỉ ở VTV. Quả thực cô là một BTV tốt…”.

Độc giả Bá Ước cũng có chung cảm giác này: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự vắng mặt của chị. Các MC Thời sự người nào cũng xứng đáng. Trong số các chị, ngoài chị Kim Tiến – vốn đã quá nổi tiếng, chúng tôi đánh giá rất cao và có cảm tình đặc biệt với Diệp Anh sau đó là Thúy Hằng”.

Khán giả tiếc nuối vì Diệp Anh đột ngột chia tay VTV - Ảnh 6.

Diệp Anh chinh phục khán giả bằng lối dẫn thông minh và sự duyên dáng.

Độc giả Hồ Liên không giấu nổi nỗi buồn: “Khi đủ độ chín thì lại phải chia tay, buồn nhỉ!”. Trong khi đó, bạn Minh Dân thì tỏ ra tiếc cho VTV “vì Diệp Anh là một người có năng lực, thông minh, dẫn trình rất có duyên”.

Cũng có chung nhận xét, độc giả Trần Hữu Hiệp viết: “Tiếc quá! BTV Diệp Anh là một gương mặt sáng giá của VTV”. Nhiều người cho rằng với sự ra đi của Diệp Anh, nhà đài đã thật sự đánh mất một viên Ngọc” bởi Diệp Anh là “người dẫn thời sự VTV 19h hay nhất” (như nhận xét của bạn đọc lấy tên là Quan khách).

theo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP