Du lịch

Khám phá vẻ đẹp mê mẩn khi đến Hòn Thơm - Phú Quốc

Vài năm trở lại đây, Hòn Thơm (Phú Quốc) đã vươn mình thức giấc và “lột xác” trở thành điểm đến yêu thích của vô số du khách khắp nơi.

Hòn Thơm có diện tích 5,7km2, tọa lạc ở phía Bắc của đảo ngọc - Phú Quốc. Nằm giữa lòng biển cả bao la, Hòn Thơm hiện lên với vẻ đẹp đầy hoang sơ và thơ mộng.

Sau khi đáp xuống Sân bay quốc tế Phú Quốc, chỉ mất 15-20 phút để di chuyển tới ga cáp treo An Thới. Từ đây, chúng ta sẽ được trải nghiệm hành trình có một không hai trên tuyến cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới - dài 7,8km, nối liền từ thị trấn An Thới tới đảo - để tới thẳng trung tâm đảo Hòn Thơm. Không những vậy, với 15 phút ở trong cáp treo này, trọn vẹn biển trời xanh ngắt như ngọc bích của Phú Quốc sẽ được thu lại qua ô cửa kính của cabin nơi bạn ngồi.

Cáp treo cảng Hòn Thơm (Phú Quốc)

Đến với Hòn Thơm, nếu bạn yêu nơi thanh bình, tĩnh lặng để thảnh thơi đọc một cuốn sách hay hoặc mơ màng ngả lưng tắm nắng thì bãi Trào là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bãi cát trắng mịn không quá đông đúc, nước biển xanh biếc, nhìn thấu đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này.

Nhưng thanh bình không có nghĩa là buồn tẻ bởi Hòn Thơm còn là thiên đường cho những ai đam mê thể thao biển. Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô đủ màu và những sinh vật biển là trải nghiệm không thể bỏ qua. Dù lượn, moto nước cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Trải nghiệm những hoạt động thú vị tại Hòn Thơm (Phú Quốc)

21 trò chơi mới lạ, hoành tráng và hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được thiết kế bởi những nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên thiết kế và cung cấp trò chơi cho Disney và Universal chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi tới Aquatopia Water Park tại Hòn Thơm. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình để có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên những người thân yêu nhất.

Hòn Thơm hiện lên với nét đẹp làm đắm say lòng người

Hòn Thơm được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thời tiết nắng, ấm quanh năm, với nhiệt độ trung bình từ 25oC - 32oC và gần như không chịu ảnh hưởng bởi bão. Thời điểm này, Nam Bộ bắt đầu bước vào mùa mưa, nhưng Hòn Thơm lại chỉ mưa trong chốc lát và tạnh ngay lập tức, đủ để giải nhiệt cho ngày nắng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới với hòn đảo xinh đẹp này ngay thôi!

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP