Du lịch

Khám phá loạt hang động kì vỹ ngỡ như không có thực trên Trái Đất

Dưới đây là những hang động bất thường bạn có thể lặn và đi dạo thoải mái.

Tulum, Mexico

Tulum là điểm đến hoàn hảo dành cho những du khách ưa khám phá, mạo hiểm. Nơi đây có Dos Ojos - hang động ngập nước trải dài trải dài 16 km ở phía bắc Tulum. Gần đây, một hang động dưới nước dài nhất thế giới đã được các thợ lặn phát hiện ở Mexico. Đó là hang động Sac Actun dài 347 km gần khu nghỉ dưỡng Tulum.

Tô Châu, Trung Quốc

Hang động Linwu nằm trên đảo Xishan, giữa hồ Taihu của Tô Châu. Hang động bao gồm bốn hang đá vôi, một hào nước đá, các cây cầu. Đảo Xishan đã từng được coi là một nơi thiêng liêng. Đây là nơi tập luyện của các nhà sư nổi tiếng.

Chico, Chile

Hang động Cuevas de Mármol nằm ở vùng xa xôi của Bắc Patagonia, và được hình thành khoảng 6.000 năm trước. Đây là một động cổ thạch tuyệt đẹp với những đường vân xanh da trời và tím. Hang động hình mái vòm mềm mại này là một trong những khung cảnh tự nhiên đáng chiêm ngưỡng nhất.

Viñales, Cuba

Viñales là một thị trấn nhỏ ở phía Tây của Cuba. Nơi đây nằm trong một thung lũng xanh tươi đẹp đẽ với những ngọn đồi hình thù kỳ lạ cùng nhiều hang động đá vôi. Du khách có thể lên tàu thuyền để đến hang động Cueva del Indio chiêm ngưỡng những con dơi bướm, cá bạch đàn và các hóa thạch động vật có vú.

Lanquin, Guatemala

Semuc Champey là một hệ thống hang động ngập nước. Bạn có thể mang theo một cây nến thắp sáng và đi bộ qua hang động Kan'Ba đen tối. Du khách sẽ vượt qua các cây cầu đá vôi, hồ bơi màu ngọc.

Thành phố Park, Utah

Hang động Homestead Crater là một trong những hang động bí ẩn được lưu giữ tốt nhất đến nay. Nơi đây được mệnh danh là “Yoga Studio cổ nhất thế giới”, ẩn mình trong một miệng núi lửa 10.000 năm. Tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng hang động mà còn tham gia các môn thể thao trong nhà như bơi lội, lặn hay yoga trên lướt ván.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP