Xe

Khám phá BMW 330i M Sport với màu sơn ngoại thất độc đáo

Không chỉ sở hữu màu sơn ngoại thất bắt mắt, chiếc BMW 330i này còn sở hữu gói nâng cấp thể thao M Sport.

Những chiếc BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng và đại lý. Điều này đồng nghĩa với việc những người yêu thích dòng sedan thể thao của BMW sẽ sớm bắt gặp những chiếc 3 Series (G20) trên phố.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để thường xuyên bắt gặp một chiếc 330i nào sở hữu màu sơn như chiếc xe trong bài này, đặc biệt khi mẫu xe này hướng đến khách hàng sử dụng hàng ngày.

Chiếc BMW 330i (G20) này sở hữu màu sơn ngoại thất thuộc chương trình cá nhân hóa M Individual có tên Sunset Orange Metallic (cam đậm ánh kim), không những thế, xe còn được nâng cấp với gói trang bị thể thao M Sport.

Xe được đại lý BMW tại Abu Dhabi đặt về để nhằm mục đích trưng bày và cung cấp cho khách hàng muốn sở hữu mẫu sedan thể thao mà không cần chờ đợi.

Ngoại thất của xe nổi bật với màu sơn Sunset Orange Metallic bắt mắt. Màu sơn cam đậm này có nhiều nét tương đồng với màu sơn đắt tiền Volcano Orange được Mclaren sử dụng trên nhiều mẫu siêu xe của hãng.

Kết hợp với gói nâng cấp thể thao M Sport, xe sở hữu thêm một số chi tiết được sơn đen như các trụ cửa sổ, lưới tản nhiệt với sọc ba màu đặc trưng của BMW M. Một số chi tiết được ốp carbon như ốp gương, líp trước và khuếch tán phía sau cũng được trang bị khi khách hàng đặt xe với gói M Sport.

Xe sử dụng mâm hai tông màu xám - đen với thiết kế chữ Y kép, kích thước 20 inch. Những chi tiết nâng cấp trên xe mang lại cho chiếc 330i M Sport này cái nhìn hầm hố, thể thao nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch lãm.

Bên trong, nội thất của xe được bọc da màu đen, kết hợp với chỉ khâu tương phản màu trắng. Bảng táp-lô cùng bệ tì tay trung tâm được ốp chất liệu nhôm Tetragon độc đáo của BMW.

Phiên bản này của 3 Series (G20) sử dụng động cơ 4 xylanh, 2,0 lít tăng áp, sản sinh công suất cực đại 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh được truyền đến trục bánh sau

Sức mạnh này có thể giúp mẫu sedan thể thao này tăng tốc 0 - 100 km/h trong 5,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

BMW 330i sẽ có giá khởi điểm từ 41,245 USD và mẫu xe này sẽ được Thaco phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới./.

Tác giả: CTV Ngọc Bách

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP