Chăm sóc sức khỏe

Khám cấp thuốc miễn phí cho 300 đối tượng tàn tật, người nghèo Hà Tĩnh

Trong thời gian 1 ngày, đoàn đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng là người tàn tật, người nghèo, người thuộc diện neo đơn và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.. Qua khám, đoàn đã phát hiện rất nhiều bệnh lý mà người dân 2 xã này thường mắc cao: Bệnh cao huyết áp, các bênh về tim mạch, bệnh nội tiết, các bệnh về đường tiêu hóa, cơ xương khớp… Cùng với việc khám, cấp thuốc miễn phí đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện PHCN còn tư vấn cho bà con cách phòng bệnh và giữ gìn sức khỏe nhất là đối với mùa nắng nóng. Đoàn đã cấp 50 danh mục thuốc chữa bệnh cho người dân, với tổng chi phí hơn 50 triệu đồng.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Cửa khẫu Quốc tế Cầu Treo vừa tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí trên địa bàn 2 xã Sơn Hồng và Sơn Lĩnh huyện Hương Sơn.


Siêu âm nhằm phát hiện các bệnh lý sóm cho người nghèo xã Sơn Hồng

Rất nhiều người dân thuộc đối tượng nghèo đến đăng ký khám, cấp thuốc

Đây là hoạt động thường niên hướng về cộng đồng của Y bác sĩ Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh và Bệnh viện Đa khoa cửa khẫu Cầu Treo, nhằm giúp cho người dân ở các vùng khó khăn có cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ y tế để phát hiện sớm các bệnh tật, đồng thời có phương pháp điều trị kịp thời.

Nhật Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP