Xe

Khai trương đại lý ô tô 3S Hyundai Dũng Lạc tại Hà Tĩnh

Chiều ngày 7/3, Công ty TNHH TM & DV ô tô Dũng Lạc đã long trọng tổ chức lễ khai trương showroom ô tô Hyundai Dũng Lạc tại Hà Tĩnh. Đây là Đại lý ô tô Hyundai đạt chuẩn 3S theo tiêu chuẩn mới nhất của Hyundai Việt Nam.

Tham dự lễ khai trương có ông Dương Tất Thắng, phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Tổng Giám đốc Công ty CP Hyundai Thành Công Thương Mại, Kang Mun Jong, cũng đã có mặt để chúc mừng sự kiện khai trương này. Ngoài ra còn có hơn 300 khách mời là các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương Showroom Hyundai Dũng Lạc tại Hà Tĩnh

Showroom Hyundai Dũng Lạc nằm trên trục đường quốc lộ 1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh, thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Vị trí đắc địa này có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu Truck & Bus. Hyundai 3S Truck & Bus Dũng Lạc với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại trên khu đất lên đến 5000m2.

Bà Bạch Thị Vĩnh Tin - Giám đốc Đại Lý Hyundai 3s Truck & Bus Dũng Lạc phát biểu tại buổi lễ khai trương

Rất đông đại biểu và khách hàng đến tham gia buổi lễ khai trương

Hyundai Dũng Lạc được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại, tạo dựng một không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Ông Kang Mun Jong trao chứng nhận Hyundai Dũng Lạc là đại lý 3s chính thức của công ty cổ phần Hyundai Thành Công thương mại

Trong chương trình khai trương, Hyundai 3S Truck & Bus Dũng Lạc triển khai hàng ngàn ưu đãi về quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng mua xe cũng như tham dự sự kiện khai trương. Cũng trong buổi lễ, Hyundai Dũng Lạc đã giao tận tay chìa khoá xe cho các khách hàng đặt hàng ngay tại showroom.

Khách hàng và đại biểu đến tham gia lễ khai trương

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ xe tại Showroom Hyundai Dũng Lạc

Hyundai 3S Truck & Bus Dũng Lạc đi vào hoạt động sẽ đem đến cho các khách hàng ở Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng mang thương hiệu Hyundai.

Thông tin liên hệ:

Hyundai 3S Truck & Bus Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A Thạch Hà, Hà Tĩnh

☎ Hotline:

Nghệ An: 0916395888

Hà Tĩnh: 091647679

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP