Kinh tế

Khai mạc hội chợ thương mại thị xã Hồng Lĩnh năm 2015

Thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại năm 2015. Đến dự có các đồng chí: Hoàng Văn Quảng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Nguyễn Văn Hổ – Phó BT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các phòng, ban ngành đoàn thể, các phường, xã và đông đảo bà con Nhân dân.

hatin

Hội chợ thương mại thị xã Hồng Lĩnh được triển khai thực hiện từ ngày 21/12 đến 28/12/2015, với quy mô từ 120 đến 140 gian hàng tham gia với các ngành hàng như: Dệt may và các thiết bị máy móc của ngành dệt, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thiết bị giáo dục, đồ chơi trẻ em, giày dép, nhựa gia dụng, bia, nước giải khát, đồ điện, điện tử, điện lạnh, sản phẩm các làng nghề truyền thống,… do Công ty cổ phần tổ chức sự kiện Thái Bình Dương chủ trì tổ chức.

Hội chợ được tổ chức với mục đích ý nghĩa là cầu nối giao lưu giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển sản xuất, tiêu dùng của tỉnh Hà Tĩnh nói chung và thị xã Hồng Lĩnh nói riêng. Đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ hàng hóa cơ hội đầu tư và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Hội chợ cũng là dịp để các doanh nghiệp địa phương trao đổi phương án sản xuất kinh doanh tiến tiến và khoa học, đồng thời tiếp cận với đối tác thị trường tiêu thụ hàng hóa, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế của khu vực, đẩy mạnh cuộc vận động ” Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

Tin và ảnh: Thu Hằng – Cẩm Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP