Thể Thao Quê Nhà

Khai mạc giải bóng chuyền Đảng bộ khối cơ quan UBND huyện kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Trao giải cho các đội tham gia thi đấu

Sáng ngày 31/01/2015, cơ quan UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền Đảng bộ khối cơ quan chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015) và chào xuân Ất Mùi 2015.

Trao giải cho các đội tham gia thi đấu

         Tham dự giải bóng chuyền có 8 đội bóng thuộc 16 chi bộ thuộc Đảng bộ khối cơ quan UBND huyện. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu và loại trực tiếp, chọn ra 2 đội nhất nhì ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết.
         Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, nhiệt tình, với tinh thần giao lưu học hỏi, khỏe để học tập và công tác tốt. Qua thi đấu các trận, đã lưa chọn 2 đội xuất sắc nhất tranh giải nhất nhì, đó là đội bóng chuyền chi bộ Nông nghiệp và đội bóng chi bộ văn phòng, lao động thương binh xã hội. Sau các hiệp đấu cân sức, cân tài, đội bóng chuyền chi bộ Nông nghiệp đã dành giải nhất. Kết thúc giải, các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND huyện đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền chi bộ nông nghiệp; giải nhì thuộc về chi bộ văn phòng, lao động TBXH, 2 đội đồng giải 3 là đội bóng Đài truyền hình- kinh tế hạ tầng và văn hóa, trung tâm ứng dụng KH-CN…
Đây là một trong các hoạt động thiết thực của Đảng bộ chính quyền huyện Kỳ Anh nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN và xuân Ất Mùi và chào mừng đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017./.

Hoàng Hạnh – Phạm Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP