Nhà đẹp

Khách sạn vườn treo "độc nhất vô nhị" ở Đà Nẵng khiến ai đi qua cũng không thể rời mắt

Giữa lòng Đà Nẵng nhộn nhịp, không gian xanh ấn tượng và hết sức thanh bình của khách sạn khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Nằm trong khu vực dân cư đông đúc gần bãi biển nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng, khách sạn "vườn treo" được trang kiến trúc nổi tiếng Archdaily khen ngợi này có tổng diện tích lên tới hơn 1000m2.

Không gian khách sạn được thiết kế giống như một ốc đảo thu nhỏ, hay một khu vườn treo Babylon xanh mát, đem đến những trải nghiệm về không khí trong lành của biển, cây xanh và không khí mát mẻ ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Khách sạn lung linh khi về đêm.

Tòa nhà khách sạn được thiết kế 6 tầng, gồm tổng cộng 13 phòng nghỉ, ngoài ra còn có nhà hàng, quán cà phê, phòng tập và hồ cái Koi nhỏ tuyệt đẹp ở sân dưới.

Mỗi ban công của khách sạn đều được trồng kín cây xanh mát mắt tạo ấn tượng mạnh mẽ và vẻ ngoài nổi bật đầy tính thiên nhiên.

Không một nơi nào trong khách sạn này thiếu vắng bóng cây xanh.

Hồ cái Koi nhỏ tuyệt đẹp ở một góc sân dưới.

Khác hẳn với đường phố đông đúc chật chội bên ngoài, đặt chân vào nơi đây, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, người ta như quên đi hết mệt mỏi lo lắng của cuộc sống.

Khách sạn có những khoảng không gian mở...

... luôn luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, có thể đón nắng sớm, tận hưởng làn gió nhẹ man mát.

Một số khu vực còn được thiết kế cửa kính trong suốt.

Những khu vực thư giãn, nghỉ ngơi chung đều rất bình yên và thơ mộng với nhiều cây xanh và ngập tràn ánh nắng tự nhiên ấm áp.

Không gian phòng ngủ sử dụng chủ yếu nội thất bằng gỗ với tông màu nhẹ nhàng, rất thoáng đãng mà lại sáng sủa.

Trong mỗi phòng đều được thiết kế thêm bếp, bàn ăn, WC như một căn hộ thu nhỏ.

Bản vẽ công trình.

Tác giả: Du Jin (Theo AD)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP