Thế giới

Khách sạn truy lùng tên trộm ngón chân người để pha rượu

"... Quản lý khách sạn Geri Coulbourne cho biết mất ngón chân này là tổn thất lớn với khách sạn. Người quyên tặng ngón chân này đã tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ nó rồi vùi vào trong muối suốt sáu tháng..."

Một khách sạn ở Canada, nổi tiếng với món đồ uống rượu ngâm ngón chân, đã tuyên bố sẽ tìm bằng được tên trộm vừa lấy đi thành phần "độc đáo" này.

Để thưởng thức món Sourtoe Cocktail ngâm ngón chân người ở khách sạn Downtown ở thành phố Dawson, Canada, khách phải trả 5 đô la tiền thuế bàn chân và phải cam đoan rằng sẽ chỉ chạm vào ngón chân chứ không nuốt mất.

Nhưng hiện tại ngón chân đã bị lấy trộm khỏi khách sạn. "Chúng tôi cực kỳ tức giận," Terry Lee "Đội Trưởng Ngón Chân" cho biết, "Cực kỳ khó để kiếm được ngón chân."

Món Sourtoe Cocktail truyền thống được pha từ rượu whisky với ngón chân ngâm bên trong và người uống nhất định phải chạm môi vào ngón chân để thực sự thưởng thức đồ uống này. Nếu ai nuốt mất ngón chân sẽ bị phạt 2,500 đô la.

Trước năm 2013, mức phạt này chỉ có 500 đô. Thế nhưng sau khi một vị khách nốc cạn cả cốc rượu kèm ngón chân rồi khẳng khái đập tờ 500 đô la lên bàn, khách sạn đã phải nhanh chóng tăng mức phạt lên.

Khách sạn Downtown cho biết họ sẽ phạt và kiện tên trộm trừ khi ngón chân được trả về an toàn.

"Những trò như thế này gây ảnh hưởng xấu đến cả cộng đồng chứ không chỉ riêng khách sạn. May mà chúng tôi có vài ngón chân dự phòng nhưng chúng tôi thực sự cần lấy lại ngón chân đã bị mất," Terry Lee cho biết.

Khách sạn nơi phục vụ món cocktail mang tên Sourtoe Cocktail kỳ dị

Quản lý khách sạn Geri Coulbourne cho biết mất ngón chân này là tổn thất lớn với khách sạn. Người quyên tặng ngón chân này đã tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ nó rồi vùi vào trong muối suốt sáu tháng."Đây là ngón chân mới của chúng tôi và nó thực sự rất tốt. Chúng tôi chỉ vừa mới dùng", cô nói. Theo khách sạn, tên trộm bị tình nghi đến từ Quebec và đã khoe khoang về vụ trộm của mình. Tên trộm dụ dỗ người pha chế phục vụ món Sourtoe Cocktail cho hắn dù đã quá "Giờ Ngón Chân", vốn chỉ diễn ra từ 9 đến 11 giờ tối.

Tác giả: Ngô Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP