Cộng đồng mạng

Khách ngao ngán sự thật bên trong cây giò vừa mua, lá nhiều đã đành lại còn...

Khách hàng ngao ngán khi phát hiện bên trong cây giò, phần lá ăn sâu mất gần nửa miếng giò.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về việc đi mua giò và về mở ra cảm giác như bị lừa. Nhìn qua hình thức của ổ giò không quá nhiều lá. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ có thể thấy phần lá ăn sâu vào nửa miếng giò khiến cho miếng giò nếu cắt ra chỉ còn 1/2.

Hình ảnh khiến nhiều dân mạng không khỏi bức xúc. Bởi đây là cách làm ăn thiếu trách nhiệm của người gói và bán. Điều này vô hình chung miếng giò vẫn được bán giá niêm yết nhưng phần giò sử dụng được bị hao hụt đáng kể. Trong khi đó, cân nặng của chiếc giò vẫn nguyên vì phần lá ăn vào trong.

Một cư dân mạng bình luận: "Chia buồn với khổ chủ. Kiểu này người bán chắc cố tình rồi. Chứ làm gì có chuyện lá ăn sâu vào nửa miếng giò thế kia".

Có người khác thì tỏ ra khoan dung hơn lại cho hay: "Có thể trong quá trình gói và luộc bị ngót đi nên lá lấn vào bên trong miếng giò. Người mua cũng khoan vội oán trách người bán".

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì việc lá lấn sâu vào gần trọn nửa miếng giò cũng khiến khách hàng khó chấp nhận. Bởi, khi khách trả tiền để mua không phải vì nhu cầu ăn uống mà còn muốn mua uy tín và chất lượng để có niềm tin lần sau. Nếu bán hàng kiểu này thì rất khó có thể kéo khách trở lại trong những lần sau. Do đó, bản thân người bán, người làm giò phải thật sự có trách nhiệm và chỉn chu. Trong quá trình gói nên đặt hết tâm huyết và sự nỗ lực nhằm có ổ giò chất lượng nhất.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, có một số chị em chia sẻ bức xúc khi đi mua giò nhưng lá quá dày. Điều này khiến cho trọng lương của cây giò tăng lên nhưng khách phải gánh chịu phần lá đáng kể. Ngoài ra, có người từng nuốt "trái đắng" khi mua cua biển, nhưng khi về nhà tháo ra thì dây buộc dài cả mét cũng khiến cho trọng lượng tăng lên và người mua phải chịu tiền. Đây có thể xem là chiêu trò của người bán để làm tăng trọng lượng của món hàng, kiếm thêm tiền từ khách hàng.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Khách ngao ngán , bán hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP