Du lịch

Khách hạng thương gia ngồi tù vì sàm sỡ tiếp viên Singapore

Người đàn ông Australia thừa nhận mình không làm chủ được bản thân trên chuyến bay tới Singapore.

Paranjape Niranjan Jayant, 34 tuổi, đã kết hôn và hiện làm việc cho một công ty vận chuyển hàng hóa tại Australia. Mới đây, Jayant bị kết tội quấy rối tình dục với án tù 3 tuần tại Singapore, bắt đầu từ 22/11, Straits Times đưa tin.

Trong phiên xét xử cuối tháng 11 ở Singapore, người đàn ông này không có luật sư bào chữa. Anh ta thừa nhận hành vi khiếm nhã trên chuyến bay dài 8 tiếng từ Sydney đến Singapore hồi tháng 8 với một nữ tiếp viên hàng không hãng Scoot.

Theo đó, khi nữ tiếp viên 25 tuổi đang làm việc trong khu bếp thì Jayant tiến đến và chạm tay vào hông cô. Tiếp viên đẩy Jayant ra, anh ta nói rằng cô rất đẹp và trở về ghế ngồi trong khoang thương gia.

Tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi quấy rối, người phạm tội ở Singapore có thể bị phạt tù tới hai năm, kèm nộp tiền phạt hoặc bị quất roi. Ảnh minh họa: Robert Harding.

Một giờ trước khi máy bay hạ cánh, Jayant lại tiếp cận nữ tiếp viên và đụng chạm vào người cô. Cô gái phải tránh đi, trong khi nam hành khách liên tục hỏi xin số điện thoại. Lúc này, nữ tiếp viên báo cáo sự việc với tiếp viên trưởng và Jayant trở về chỗ.

Khi hạ cánh, cô gái trình báo với cảnh sát tại nhà ga hành khách số 2 của sân bay Changi.

Jayant cho biết mình không tỉnh táo khi thực hiện hành vi phạm tội, do có uống rượu. Anh bày tỏ sự hối hận và mong được khoan hồng.

Tác giả: Tiểu Bảo

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP