Tin trong nước

Khách hàng bức xúc vì nhân viên Jestar vô trách nhiệm

Đang làm thủ tục lên máy bay nhân viên hãng hàng không Jestar Trương Thảo Linh (Nhân viên thủ tục của hãng Jestar tại sân bay Tân Sơn Nhất) tự ý bỏ quầy vứt khách hàng đứng chờ cả tiếng đồng hồ.

Chuyến bay  số hiệu BL 524 của hãng hàng không Jestar đi từ TP. HCM đến Vinh dự kiến khởi hành vào lúc 18h 05 phút. Từ 16h 30 phút khách hàng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục. Theo quy định khách hàng chỉ được xách tay hành lý tối đa 7kg, nếu hơn phải thực hiện ký gửi và thanh toán cước phí cho hãng hàng không.

Chuyến bay dự kiến khởi hành vào 18h 05 phút

Do hành lý xách tay nặng hơn 7kg anh L.D.T (trú tại TP Hà Tĩnh) phải thực hiện thêm thủ tục ký gửi hành lý. Tại quầy làm thủ tục nhân viên Trương Thảo Linh của hãng hàng không Jestar không những thiếu sự chỉ dẫn tận tình cho khách hàng mà có thái độ thiếu tôn trọng, coi thường khách hàng.

Cụ thể, anh T cho biết trong hành lý của anh có một chiếc chân máy ảnh điện tử làm bằng nhôm, anh cũng thường xuyên đi tác nghiệp trên các chuyến bay và được mang theo bình thường. Tuy nhiên nhân viên này yêu cầu anh T đóng gói gửi riêng hành lý hoặc hỏi bộ phận an ninh. Chỉ sau 2 phút anh T đến bộ phận an ninh hỏi thì quay lại đã không thấy nhân viên này ở quầy nữa. Chờ mãi hơn 30 phút sau vẫn chưa quay lại.

Nhân viên thủ tục Trương Thảo Linh có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng

Khi nhân viên Linh quay lại anh T hỏi lý do tại sao thì nhân viên này có thái độ thiếu nhã nhặn lịch sự cho rằng: “Người khác sẽ check vé cho anh”.

Không đồng ý với giải thích của nhân viên này anh T cho rằng “vé máy bay, đều đang nằm ở bàn của cô này, tại sao có thể biện minh người khác sẽ check vé cho tôi? Nếu để người khác check vé cho tôi, nhân viên này phải nói thế nào chứ đây lại “thả” khách hàng đó mà đi gần cả tiếng như vậy”

Tại thời điểm xẩy ra sự việc sân bay Tân Sơn Nhất có rất đông hành khách đang hối hả làm thủ tục, duy chỉ có vị trí của nhân viên này bị bỏ trống để khách phải chờ một cách vô lý.

Chỉ có quầy của nhân viên này trống

Trao đổi với anh Phạm Tuấn Thành, ca trưởng phục vụ hành khách của hãng Jestar, sân bay Tân Sơn Nhất, anh Thành thừa nhận: “Vấn đề này do sơ suất của nhân viên, chúng tôi sẽ đánh giá nhân viên trong ngày hôm nay, còn về sự việc hôm nay chúng tôi thay mặt hãng xin lỗi khách hàng”. Anh Thành chia sẻ thêm, việc nhân viên nhận vé xong rồi để khách hàng đó mà đi nếu là anh cũng sẽ rất khó chịu.

Chuyện hủy chuyến, hoãn chuyến và thái độ phục vụ yếu của nhân viên hãng hàng không Jestar thường xuyên bị khách hàng lên án. Trong khi nhân viên các hãng hàng không thường cư xử nhẹ nhàng, khi phát sinh sự cố phải xin lỗi khách hàng thì ở đây những giá trị này bị nhân viên Jestar bỏ quên!

Hải Đăng/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP