Cộng đồng mạng

Khách bình luận chê bai, phàn nàn dịch vụ kém, tài xế hành xử kiểu chợ búa ai cũng bất bình

Hành động của người tài xế khiến hành khách hết sức kinh sợ.

Cuối tuần vừa rồi, tại thành phố Triệu Khánh, Trung Quốc, một tài xế taxi đã bị phát hiện dùng dao đe dọa một hành khách của mình. Trước đó, hành khách này đã bình luận tỏ ý không hài lòng với dịch vụ của tài xế này trên trên ứng dụng.

Một người qua đường đã nhanh chóng ghi lại hành động hung hăng, manh động của tài xế này. Nhân chứng này cũng cho biết, người tài xế vừa dí dao đe dọa, vừa ép hành khách phải xóa ngay những đánh giá tiêu cực về mình mà anh này vừa đăng trên ứng dụng. Tiếp đó, người tài xế yêu cầu hành khách viết lại những nhận xét tích cực về dịch vụ mà anh ta vừa trải nghiệm trước khi rời đi. Hiện cảnh sát đã bắt giữ tài xế và đang điều tra vụ án.

Tài xế vừa cầm dao đe dọa, vừa yêu cầu hành khách sửa đổi lời nhận xét theo ý mình.

Câu chuyện này là minh chứng cho thấy thị trường cung cấp dịch vụ vận chuyển ở Trung Quốc đang cạnh tranh khốc liệt. Chính vì vậy, thay vì lắng nghe, sửa đổi, 1 số tài xế đã đối xử thiếu tôn trọng với khách hàng khi nhận được những lời nhận xét tiêu cực. Tháng 12 năm ngoái, một nhà cung cấp dịch vụ trên trang web bán hàng Taobao đã đi 860km để đánh một khách hàng đã đệ đơn khiếu nại chống lại mình.

Một vài tháng trước đó, một người đàn ông đã bị 1 đám côn đồ hành hung đến mức nguy kịch sau khi vợ của anh này để lại những lời bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về 1 nhà hàng. Sau đó, chủ nhà hàng này đã giải thích với cảnh sát rằng anh lo ngại những lời nhận xét tiêu cực của chị này sẽ làm tổn hại đến danh tiếng “đang lên” của nhà hàng.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tài xê , hành khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP