Giải trí

Khắc Việt sẽ kết hôn với DJ nóng bỏng nhất Hà thành vào cuối năm

Trong một chia sẻ với bạn bè đồng nghiệp, Khắc Việt còn bật mí dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới người đẹp kém 5 tuổi.

Mới đây, nam ca sỹ này cũng đã chính thức thừa nhận bạn gái của mình là DJ Thảo Bebe. DJ Thảo Bebe (tên thật Thanh Thảo) sinh năm 1992 là một DJ có tiếng ở Hà thành. Trong một chia sẻ với bạn bè đồng nghiệp, Khắc Việt còn bật mí dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới người đẹp kém 5 tuổi.

Ngay khi thông tin được hé lộ, cộng đồng mạng đã xôn xao vì hình ảnh bạn gái Khắc Việt, một DJ sở hữu gương mặt trẻ đẹp, thân hình sexy. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai chuyện tình cảm cũng như dự định kết hôn.

Khắc Việt và bạn gái.

Theo DJ Thảo Bebe thì cô và Khắc Việt quen nhau khoảng 7-8 năm trước. Lúc đó cô đang theo học tại trường Cao đẳng Múa Hà Nội và tham gia một nhóm nhạc còn Khắc Việt lúc đó đã nổi tiếng.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, Khắc Việt nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè. Nam ca sĩ Tuấn Hưng nhắn nhủ đàn em: “Cưới nhé, đừng đùa nữa em”.

Đáp lại, Khắc Việt khẳng định với Tuấn Hưng: “Dạ vâng ạ, cưới thật mà anh. Hôm em nhắn tin anh hỏi chỗ đây ạ, mà chắc anh bận”.

Trước khi giã từ cuộc sống độc thân, Khắc Việt ra mắt MV "Sau bao năm".

Trước khi “kết thúc” cuộc đời độc thân, Khắc Việt đã vội ra mắt MV “Sau bao năm” nói về sự chung thủy một chàng trai trong tình yêu, dù đã chia tay bạn gái nhiều năm rồi nhưng những hình ảnh và ký ức về cô gái vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí chàng trai này.

Khắc Việt chia sẻ, ca khúc là một cảm xúc bất chợt thoáng qua được anh sáng tác cách đây hơn hai năm. Lúc ấy, anh đang trong tình trạng "độc thân", đi ăn uống hay đi chơi nhìn những người bạn mình hạnh phúc bên vợ, bạn gái bản thân cũng thấy hơi chạnh lòng.

Tình yêu đẹp của chàng trai thuỷ chung trong MV đã "đơm hoa kết trái" ngoài đời thực.

“Mặc dù cũng có nhiều cô gái muốn tiến tới với mình, họ rất tốt tính nhưng khi ấy mình không thấy có sự đồng cảm hay hòa hợp tính cách với ai nên đành xin lỗi và từ từ chờ duyên tới”, Khắc Việt nói.

Ảnh: Chi Bui

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP