Tin

Khắc phục nguy cơ mất an toàn tại trường mầm non Cẩm Xuyên

Sau khi đăng bài “Xây trường mầm non Cẩm Xuyên, phụ huynh, học sinh… ngồi run”, nhà thầu thi công Thái Tuấn (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) đã cho dựng hàng rào ngăn cách công trình với khu vui chơi, học tập của học sinh nhằm đảm bảo an toàn.

Sáng 12.10, PV quay trở lại trường mầm non thị trấn Cẩm Xuyên  và ghi nhận hàng rào đã được dựng lên, ngăn cách công trình với khu vực sân cũng như đường đi lại.

Hatinh24h 01
Ngày 9/10, báo Tầm Nhìn có bài phản ánh về tình trạng mất an toàn khi xây dựng trường mầm non Cẩm Xuyên
Sáng 12.10,  nhà thầu Thái Tuấn đã khắc phục những tồn tại mà báo phản ánh

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Huy Sơn, Giám đốc công ty cổ phần xây dựng Thái Sơn (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết: “hiện chúng tôi đã cho dựng hàng rào bao quanh khu vực công trình nhà hai tầng, học sinh không vào được bên trong, từ đó đảm bảo an toàn cho các em”.

Cô Trần Thị Thanh, hiệu trưởng trường mầm non thị trấn Cẩm xuyên cũng cho biết: “Trước đây tôi thường sợ các cháu chơi rồi đi vào khu vực đang xây dang dở sẽ dẫm phải đinh, cũng như không an toàn nói chung. Hiện tại nhà thầu Thái Sơn đã dựng hàng rào như vậy nhà trường cũng cảm thấy an tâm”.

Trước đó, báo Tầm Nhìn đã phản ánh tình trang mất an toàn ở công trình xây dựng nhà hai tầng trường mầm non thị trấn Cẩm Xuyên. Dự án do UBND thị trấn làm chủ đầu tư với tổng số vốn 6,4 tỷ đồng. Nhà thầu là Công ty cổ phần xây lắp Thái Sơn.

àng rào đã được dựng lên, ngăn cách khu vực công trình nhà hai tầng xây dựng dang dở với đường đi lại và khu vui chơi, học tập của học sinh.

Theo đó, ngôi nhà hai tầng xây dựng dang dở nằm ngay trong khuôn viên sân trường. Vật liệu, đá, cát, cốt pha gỗ vứt ngổn ngang trên sân…đặc biệt không hề có hàng rào chắn ngăn cách với đường đi lại và sân trường mà hàng ngày có hàng trăm học sinh mầm non vui chơi, học tập.

Mai Nguyễn / Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP