Xã hội

Khá “Bảnh” nộp phạt 5,5 triệu và bị tước giấy phép lái xe 2 tháng

Với hành vi đỗ xe ô tô trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng và dàn hàng ngang chụp ảnh, Khá “Bảnh” vừa đến Cục Cảnh sát giao thông nộp phạt 5,5 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe với thời hạn 2 tháng.

Chiều qua (21/3), Ngô Bá Khá (SN 1993, thường trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh)- nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian gần đây với cái tên Khá “Bảnh” - đã đến Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2, Phòng Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ thuộc Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đóng tiền phạt với lỗi không tuân thủ các quy định về dừng, đỗ xe trên cao tốc.

Khá "Bảnh" tại cơ quan công an (Ảnh: Cục Cảnh sát giao thông).

Tại cơ quan công an, Khá “Bảnh” thừa nhận điều khiển xe BKS 99A -196.53 có hành vi đỗ xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chụp ảnh vào ngày 7/3/2019.

Sau khi làm việc với lực lượng CSGT, xem lại video trích xuất từ camera, Khá “Bảnh” đã nhận thức được vi phạm của mình là nguy hiểm với bản thân và những người tham gia giao thông khác trên cao tốc.

Với hành vi bị nghiêm cấm do tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao, theo điểm C Khoản 7 Điều 5 Nghị định 46/2016 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Khá “Bảnh” đã bị phạt tiền là 5.500.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe với thời hạn 2 tháng.

Khá "Bảnh" và nhóm bạn dàn hàng ngang tạo dáng trên cao tốc.

Trước đó, vào lúc 9h16 sáng 7/3 trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Ngô Bá Khá cùng một một nhóm thanh niên điều khiển ôtô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 theo hướng Hà Nội – Hải Phòng đỗ tại làn khẩn cấp.

Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc. Hai xe này sau đó ra khỏi cao tốc ở nút quốc lộ 10.

Tác giả: Thế Kha

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP