Pháp luật

Kêu bạn gái đi nhậu về không được, thanh niên đâm chết người

Nam thanh niên đến đón bạn gái đi nhậu với một nhóm bạn trong đêm không được, bực tức, người này đã rút dao đâm chết một thanh niên khác trong nhóm của bạn gái.

Hiện trường vụ án mạng.

Vụ án mạng xảy ra lúc rạng sáng 22.9 tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Thành Phong (28 tuổi, quê Long An).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 sáng, anh Lê Thành Phong cùng 5 người bạn khác, trong đó có 2 nữ vào quán nhậu nằm trong một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một để nhậu.

Trong lúc nhậu, bạn trai của một người nữ trong nhóm tới tìm và kêu người nữ đi về. Sau một lúc nói chuyện với bạn trai, người nữ quyết định không về và tiếp tục ngồi nhậu với nhóm của Lê Thành Phong.

Hiện trường vụ án mạng tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thuyết phục bạn gái về không được, nam thanh niên này tiếp tục ngồi tại quán để đợi. Đến khoảng 5h sáng, khi cả nhóm đi về thì bất ngờ nam thanh niên này dùng dao bấm đâm anh Phong, rồi bỏ trốn ngay sau đó.

Người dân đã đưa anh Phong đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, anh Phong tử vong tại bệnh viện.

Hiện Công an TP. Thủ Dầu Một đang phối hợp phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương truy tìm đối tượng gây án.

Hung khí gây án cơ quan Công an thu giữ tại hiện trường.

Tác giả: Đinh Trọng

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP