Thể Thao Quê Nhà

Kết thúc thành công Giải bóng chuyền nam Thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVII

ĐTN BCH Bộ đội biên phòng tỉnh giành Giải Nhất Khối trực thuộc

Tối ngày 21/03, tại Trung tâm TDTT tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở VH-TT&DL tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVII, năm 2015.
Tham dự có đồng chí Phan Cao Thanh – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Mạnh Kiều – Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Hạnh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; đại diện các Ban Đảng Tỉnh ủy, các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đông đảo người xem.
Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVII có sự tham gia 20 đội bóng đến từ 20 huyện thị, thành và Đoàn trực thuộc. Trong đó, khối huyện thị, thành gồm có 12 đội, được chia thành 4 bảng và khối Đoàn trực thuộc gồm 8 đội, được chia thành 2 bảng thi đấu.

Đội bóng huyện Kỳ Anh xuất sắc giành ngôi vô địch khối huyện, thị, thành

Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi (20 – 21/3) với 38 trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, nhiều màn rượt đuổi, tranh tài gay cấn, hấp dẫn. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Giải lần này được tổ chức khá quy mô, bài bản, chất lượng chuyên môn cao, tương quan lực lượng giữa các đội bóng tương đối đồng đều, trong đó nhiều đơn vị có sự bứt phá so với các mùa giải trước.

ĐTN Công an tỉnh, Thành phố Hà Tĩnh giành giải Nhì


Giải ba thuộc về Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, ĐTN BCH Quân sự tỉnh, huyện Can Lộc, huyện Thạch Hà

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 04 giải ba cho các đội bóng: Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Can Lộc, huyện Thạch Hà; 02 giải nhì cho đội bóng của Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Thành phố Hà Tĩnh. Giải Nhất Khối trực thuộc đã thuộc về đội bóng ĐTN Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; ở khối huyện thị, đội bóng huyện Kỳ Anh xuất sắc giành ngôi vô địch.

BTC trao giải phong cách cho Đội bóng TCT Khoáng sản Thương mại Hà Tĩnh và huyện Nghi Xuân…


… trao giải cho các vận động viên xuất sắc của giải đấu

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải phong cách cho đội bóng huyện Nghi Xuân, Tổng Công ty Khoáng sản và Thương Mại Hà Tĩnh; trao giải cho tổ trọng tài xuất sắc và 8 vận động viên xuất sắc đến từ 2 khối huyện, thị, thành và Đoàn trực thuộc.
Giải bóng chuyền Nam Thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVII đã thành công tốt đẹp; đây là dịp để các đơn vị tăng cường giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, qua đó tiếp tục phát triển mạnh mẽ phong trào thể thao trong ĐVTN.
Ny Hương – Ban Tuyên giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP