Thể thao

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man Utd chật vật cầm hòa Newcastle

Man Utd phải rất vất vả mới giành được 1 điểm trước đối thủ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng là Newcastle United.

Man Utd được nghỉ tới 3 trận và đón các trụ cột trở lại sau chấn thương. Đối thủ của họ chỉ là Newcastle, đội đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và chỉ thắng được một trận từ đầu mùa. Các cổ động viên Quỷ đỏ có cơ sở để tự tin vào việc giành 3 điểm để vươn lên vị trí thứ năm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ralf Rangnick lại gây thất vọng.

Trong ngày trở lại đội hình Man Utd, Raphael Varane mắc lỗi với một pha xử lý bất cẩn khiến đội khách thủng lưới khi trận đấu mới diễn ra được ít phút. Allan Saint-Maximin tận dụng thành công cơ hội bằng pha dứt điểm khiến David de Gea chỉ biết đứng nhìn.

Man Utd chỉ giành được 1 điểm trước Newcastle United.


Bị dẫn bàn sớm, Man Utd gặp khó khăn trong việc tổ chức lối chơi. Quỷ đỏ kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ, nhưng không thể tạo ra sức ép rõ rệt. Đội khách chỉ có một pha dứt điểm trúng đích trong cả hiệp một.

Thế trận không có thay đổi sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Man Utd vẫn cầm bóng nhiều, nhưng số cơ hội mà họ tạo ra ít hơn so với Newcastle. Số lần dứt điểm trúng đích của đội chủ nhà cao gấp đôi so với đối thủ.

Dù vậy, trong tình cảnh khó khăn, Man Utd thoát hiểm nhờ sự tỏa sáng của một cầu thủ vào sân thay người. Edinson Cavani giúp Quỷ đỏ giành lại 1 điểm bằng pha lập công ở phút 71. Đây là bàn thua thứ 80 của Newcastle trong năm nay, kỷ lục tính riêng trong một năm dương lịch của giải đấu.

Chia điểm với Newcastle, Man Utd bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Newcastle , Ngoại hạng Anh , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP