Giải trí

Kết quả điều tra nghi vấn con gái nam danh ca Hàn bị mẹ ruột sát hại

Cảnh sát công bố kết quả điều tra nghi án vợ cũ danh ca quá cố Kim Kwang Seok sát hại con gái ruột để chiếm đoạt tài sản thừa kế.

Ngày 10/11, văn phòng cảnh sát Seoul công bố kết quả điều tra vụ án vợ cũ ca sĩ Kim Kwang Seok chiếm đoạt tài sản thừa kế. Theo cáo buộc, bà Seo Hae Soon - vợ cũ ca sĩ quá cố - đã sát hại con gái ruột và che giấu cái chết trong nhiều năm.

Theo thông tin được đưa ra trước đó là Kim Seo Yeon - con gái Kim Kwang Seok và Seo Hae Soon - đã qua đời vào năm 2007 vì căn bệnh viêm phổi tại một bệnh viện sau khi bị mẹ ruột bỏ mặc không chăm sóc. Bà Seo đã che giấu cái chết và nói dối rằng con gái du học ở Mỹ trong suốt 10 năm qua.

Danh ca Kim Kwang Seok và con gái lúc sinh thời cùng hình ảnh của bà Seo Hae Soon ở hiện tại.

Gia đình cố danh ca Kim Kwang Seok sau khi nhận được thông tin cháu gái qua đời được 10 năm đã yêu cầu cảnh sát mở án điều tra. Tuy nhiên sau khoảng thời gian điều tra, vụ án đã được kết luận là không đủ chứng cứ buộc tội.

Giải thích cho kết luận này, đại diện cảnh sát cho biết họ đã kiểm tra các ghi chép tại trường học, tin nhắn và nhật ký của Kim Seo Yeon, đồng thời tiếp xúc với bạn học cũ của cô để điều tra. Kết quả cuộc điều tra cho thấy Kim không hề bị mẹ bỏ mặc không chăm sóc như cáo buộc.

Bên cạnh đó, các bác sĩ được tham khảo ý kiến cũng cho biết hội chứng Kabuki mà con gái danh ca quá cố mắc phải có nhiều nguy cơ đột ngột chuyển biến xấu mà không có bất kỳ dấu hiệu rõ rệt. Bác sĩ cũng đặt giả thuyết có thể do gặp phải vấn đề suy giảm khả năng nhận thức nên Kim Seo Yeon không thể nói rõ được những triệu chứng mà mình đang chịu đựng.

Đại diện này cũng tiết lộ có thể xảy ra trường hợp mẹ của Kim Seo Yeon không phân biệt được giữa bệnh viêm phổi cấp tính và cảm lạnh thông thường. Vì vậy cảnh sát không đủ chứng cứ để kết luận bà Seo Hae Soon cố ý sát hại con gái.

Về cáo buộc che giấu thông tin cái chết của con gái để chiếm đoạt tài sản, theo luật tố tụng hình sự lúc đương thời thì bà Seo đã có luật sư riêng vào thời điểm xảy ra sự việc nên bà không có nghĩa vụ báo cáo về sự qua đời của Kim Seo Yeon với tòa án.

Cái chết của con gái nghệ sĩ quá cố đã được che giấu suốt 10 năm.

Ca sĩ Kim Kwang Seok khi qua đời để lại di chúc cho con gái Kim Seo Yeon được hưởng tác quyền, phí bản quyền các sản phẩm âm nhạc do mình sáng tác. Vợ cũ của ông từng làm hồ sơ giám định sức khỏe cho thấy con gái phát triển không bình thường, không thể quản lý tài sản.

Vì thế, trong suốt 21 năm sau khi chồng qua đời, Seo Hae Soon là người thâu tóm toàn bộ khối tài sản lên đến 10 triệu USD.

Cái chết đầy bí ẩn của Kim Kwang Seok và con gái thu hút sự quan tâm của dư luận trong một thời gian dài. Công chúng và gia đình họ Kim nhiều lần yêu cầu lật lại án cũ để lấy lại công bằng cho nghệ sĩ quá cố.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: nghi vấn , điều tra , kết quả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP