Pháp luật

Kết mặn chát của nữ quái 5 con dính vòng lao lý

35 tuổi, 6 lần sinh nở, cuộc đời của người phụ nữ dính vòng lao lý vì ma túy là cả một quãng lênh đênh...

Ngày 28/7, bế con nhỏ mới 7 tháng tuổi trên tay, Phạm Ngọc Huyền (SN 1982, ở Hà Nội) dắt theo 3 con đến tòa Hà Nội để dự phiên xử của chính mình.

35 tuổi, 6 lần sinh nở, cuộc đời của Huyền là cả một quãng lênh đênh. Chép miệng thở dài, mẹ chồng cũ của Huyền ngồi trên chiếc ghế băng kê ngoài phòng xử án, vừa bế đứa con út của Huyền vừa kể: Ngày con trai bà dắt Huyền về nhà giới thiệu, cả gia đình bà không ai đồng ý. Khi đó Huyền đã qua một lần đò, đã có một con gái với chồng cũ.

Nhưng gia đình bà đã không thể ngăn cản con trai đến với Huyền.

Bị cáo Huyền và Cường tại tòa.

Khi đứa con trai thứ 2 của Huyền được 4 tuổi, thì người chồng thứ hai của cô qua đời vì bạo bệnh.

Kể từ đó, cuộc đời cô lại lênh đênh theo những cơn "sóng tình" và rồi lần lượt 4 đứa con với người đàn ông khác cứ nối tiếp nhau ra đời. Một trong số 4 đứa con đó chỉ ở lại chừng 3 tháng thì mất vì bệnh nặng.

Người chồng thứ 3 kém cô vài tuổi, chỉ thỉnh thoảng ghé thăm cô và các con.

Để lại đứa con lớn nhất cho chồng cũ nuôi, một mình nuôi 4 đứa còn lại, đứa lớn nhất 10 tuổi, nhỏ nhất mới 7 tháng tuổi, cuộc sống của 5 mẹ con Huyền vô cùng khó khăn. Cô ta phải gửi con gái nhỏ lên 7 vào chùa nhờ nuôi hộ.

Đàn con nheo nhóc của Huyền chờ mẹ nhận án bên ngoài phòng xử.

Cuộc sống càng thêm chất chồng những bi kịch khi Huyền lại dính vào ma túy. Ngày 5/7/2016, Huyền bị bắt để điều tra hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Khi bị bắt, Huyền đang mang bầu đứa con nhỏ. Dù vậy, kết quả xét nghiệm cho thấy Huyền dương tính với ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Huyền khai, một nách nuôi 4 con nhỏ, thuê nhà trọ ở gần nhà của Nguyễn Cao Cường (SN 1978, ở Hà Nội). Người đàn ông này thỉnh thoảng cho Huyền sử dụng chung ma túy và Huyền vẫn bắt các con mình phải gọi anh ta là "bố".

Trước đây, Cường sống như vợ chồng với người phụ nữ tên Nguyễn Thị Thủy. Ngày 5/12/2015, Thủy bị bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Biết Cường là kẻ buôn ma túy đá, Huyền đã nhận lời vận chuyển ma túy cho anh ta với số tiền công 100.000 đồng một lần.

4h sáng ngày 5/7/2016, Cường sang nhà đưa cho Huyền 1 hộp các tông, và dặn mang đến gửi sớm ở bến xe Giáp Bát. Biết rõ bên trong hộp có chứa ma túy, Huyền vẫn nhận lời.

13h20 cùng ngày, Huyền nhờ bạn tên Vũ Văn Phương đưa thùng này ra bến xe Giáp Bát. Người bạn nhận lời mà không biết bên trong có 101,2g ma túy.

Chiều hôm đó, khi Huyền đang ở nhà thì Công an quận Hoàng Mai dẫn giải Vũ Văn Phương đến nhà và bắt giữ Huyền.

Được tại ngoại vì đang có thai, ngày hầu tòa, Huyền dắt theo đàn con nheo nhóc. Bà mẹ chồng cũ của Huyền thương mấy đứa nhỏ nhận lời đến tòa để trông con cho cô ta.

Trong lúc Huyền khai tội trước vành móng ngựa, đứa con 7 tháng tuổi của cô ta ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay người lạ. Những đứa còn lại chơi với nhau trong lúc chờ mẹ nhận án.

Bị HĐXX tuyên phạt mức án 12 năm tù giam vì tội vận chuyển trái phép chất ma túy, mắt Huyền rớm lệ.

Giữa cái nắng chói chang, Huyền lếch thếch bồng đứa con nhỏ, dắt theo 3 đứa khác rời tòa.

Cùng bị đưa ra xét xử chung với Huyền, Nguyễn Cao Cường cũng phải nhận mức án 17 năm tù vì tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: T.Nhung

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP