Cộng đồng mạng

"Kém miếng khó chịu" khi cả thế giới đăng ảnh thử thách 10 năm, Hà Đức Chinh cũng bon chen làm 1 tấm

Và kết quả không nằm ngoài dự đoán, cư dân mạng vừa nhìn thấy anh "Chinh đen" của 10 năm trước đã bò lăn ra cười!

Nếu người người nhà nhà đều gây ngạc nhiên vì ai cũng lột xác ngoạn mục sau 10 năm từ 2009-2019, thì chắc Hà Đức Chinh sẽ một mình một góc vì qua 1 thập kỷ, anh chàng vẫn sở hữu ngoại hình như... vitamin gây cười.

Hí hửng khoe với fan hâm mộ ảnh của mình hồi còn là một cậu bé con, tạo dáng rất "hoành tráng", đi tổ ong sành điệu, áo quần chỉn chu, chống tay cười duyên hết cỡ, Đức Chinh đã được thỏa mãn cơn "sống ảo" khi vừa đăng lên một lúc đã nhận được hơn gần 11 nghìn lượt yêu thích.

Ai cũng khen Chinh dễ thương cute từ bé, cơ mà hình như tính cách thì có vẻ càng ngày càng ngược. Hồi xưa giống thanh niên nghiêm túc bao nhiêu, thì 10 năm sau Chinh "đen" lại càng lầy lội bấy nhiêu!

Cư dân mạng rất hóng xem các cầu thủ khác đua theo hot trend như thế nào, nhưng chờ mãi thì có vẻ như mỗi Chinh "ham hố" thử thách vui nhộn này.

Ảnh hồi bé của cac hot boy đội tuyển quốc gia Việt Nam được dân tình "đào mộ" khá nhiều rồi, nhưng chờ các chàng trai tự tay ghép ảnh từ 2009-2019 thì có lẽ sẽ có thêm lắm cái thú vị hơn chăng?

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hà Đức Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP