Cẩm Xuyên

Kẻ sát hại dã man cụ bà 81 tuổi để cướp vàng là cháu ngoại

>> Cẩm Xuyên: Sát hại dã man cụ bà 81 tuổi để cướp vàng

Như đã đưa tin, sáng 10/1, bà Nguyễn Thị Hồng (tên gọi khác là Phu), SN 1933, trú tại xóm Tân Vĩnh Cần, xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên) được phát hiện đã bị sát hại, hung thủ giật mất đôi bông tai bằng vàng. Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng vào cuộc…

Khuôn mặt vô cảm của hung thủ tại cơ quan điều tra
Khuôn mặt vô cảm của hung thủ tại cơ quan điều tra
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Qua công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và các biện pháp nghiệp vụ khác, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Cẩm Xuyên phát hiện Nguyễn Hữu Huynh, SN 1995 (cháu ngoại của bà Hồng, trú cạnh nhà) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau một thời gian đấu tranh quyết liệt, trước những lý luận sắc bén và chứng cứ không thể chối cãi, vào tối qua (10/1), đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai ban đầu, Huynh là cháu ngoại của bà Hồng, ở cạnh nhà nhau. Khoảng 2 giờ sáng ngày 10/1, sau khi đi xem đánh bài về, thấy bà ngoại đi vệ sinh, hắn nảy sinh ý định giết chết bà để cướp của.

Hung thủ đã dùng một cục đá to đánh liên tiếp vào đầu khiến bà Hồng chết tại chỗ rồi lấy đôi bông tai bằng vàng và chạy đến ngủ ở nhà bạn là Nguyễn Hữu Đức (cùng thôn) cho đến sáng hôm sau.

Qua lời khai của Huynh, Công an huyện Cẩm Xuyên đã thu hồi đôi bông tai bằng vàng của bà Hồng.

Hiện đối tượng đang bị tạm giam để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

TL (Baohatinh.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP