Pháp luật

Kẻ nghi ngáo đá xông vào nhà dân đâm gục người phụ nữ

Người đàn ông nghi bị ngáo đá truy đuổi 1 phụ nữ bán vé số chạy vào nhà dân rồi đập phá, dùng hung khí đâm gục nữ chủ nhà sau đó cố thủ, tự gây thương tích.

Vụ việc xảy ra vào tối 11/3 tại 1 căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo, P.11, Q.5, TP.HCM. Hiện công an địa phương đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, khoảng 18h30 tối 11/3 có 1 người đàn ông, khoảng gần 50 tuổi có biểu hiện lạ nghi là ngáo đá bất ngờ truy đuổi theo 1 phụ nữ đang bán vé số, chạy vào 1 nhà dân cũng là cơ sở kinh doanh đồng hồ nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo. Người đàn ông liên tục la hét, đập phá tủ kính trong nhà....

Khi nữ chủ nhà, khoảng 50 tuổi ra can ngăn thì người đàn ông trên chụp lấy mảnh kính vỡ dùng làm hung khí tấn công, đâm bà này bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Chiếc tủ kính trong nhà còn những vết máu

Khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh 1 phen hốt hoảng. Có nhiều người đã hô hoán, chạy đến nhưng thấy người đàn ông trong nhà quá hung dữ lại tỏ ra manh động nên không ai dám đến gần.

Người đàn ông tiếp tục la hét, chạy xuống bếp chụp lấy 1 con dao và cố thủ. Cuối cùng, người đàn ông tự dùng hung khí đâm vào mình, gục tại chỗ.

Khi đó, người dân mới dám tiếp cận đưa nữ chủ nhà và người đàn ông nghi ngáo đá đi cấp cứu, đồng thời trình báo công an. Trong đêm, công an phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: L.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP