Thế giới

Kẻ giết người hàng loạt ở Nhật 'muốn lấy vợ' trước khi bị tử hình

Sau khi nhận bản án tử hình vì tội sát hại 9 người, Takahiro Shiraishi mong muốn gặp và kết hôn với một cô gái bình thường trước khi y bị thi hành án.

Trong bài phỏng vấn trên Mainichi đăng ngày 18/12, Shiraishi - thủ phạm trong vụ giết hại 9 người gây chấn động Nhật Bản - nói mong ước lớn nhất lúc này là có thể kết hôn.

"Bây giờ tôi chỉ muốn gặp một cô gái bình thường", Shiraishi nói với phóng viên tờ Mainichi.

"Tôi muốn lấy vợ. Nếu được như vậy, cô ấy có thể đến thăm ngay cả khi tôi bị chuyển tới nhà tù Tokyo", Shiraishi nói.

Nhà tù Tokyo là cơ sở giam giữ tử tù chờ thi hành án.

"Tôi nghĩ sẽ rất hạnh phúc nếu có ai đó ủng hộ mình. Cô ấy có thể đến thăm tôi ở nhà tù, mang cho tôi thứ gì đó", Shiraishi nói với phóng viên Mainichi tại nhà giam Tachikawa.

Shiraishi cho biết đã nhận và trao đổi thư với một số người trong lúc bị giam, nhưng "không nhiều phụ nữ muốn gặp tôi" tại nhà tù.

Kẻ giết người hàng loạt Takahiro Shiraishi. Ảnh: AP.

Nhắc lại về buổi tuyên án hôm 15/12, Shiraishi nói "không suy nghĩ gì" khi bị tòa tuyên án tử hình.

"Tôi nghĩ là mình sẽ cảm thấy gì đó. Nhưng cuối cùng tôi không vã mồ hôi, tim không đập nhanh hay bất cứ điều gì. Tôi biết trước điều gì sẽ đến", tử tù nói.

Theo cáo trạng, các nạn nhân của Shiraishi là tám phụ nữ và một nam giới trong độ tuổi 15-26. Các vụ án mạng xảy ra từ tháng 8 đến tháng 10/2017. Hung thủ cũng bị cho là lấy cắp tiền của các nạn nhân và tấn công tình dục những nữ bị hại.

Shiraishi tiếp cận với các nạn nhân trên Twitter, nên được truyền thông Nhật gọi là "sát thủ Twitter".

Phần lớn nạn nhân là những người có ý định tự tử. Shiraishi dụ dỗ họ đến căn hộ của mình, nói rằng có thể giúp họ ra đi như ý muốn.

Nhà điều tra phát hiện các thi thể trong những thùng chứa và tủ đông tại căn hộ của Shiraishi ở thành phố Zama, tỉnh Kanagawa.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP