Tin Liên Quan

Kẻ cướp, hiếp bạn gái sa lưới

Ngày 22-10-2013, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 cho biết, sau gần 5 tiếng đồng hồ truy xét, Công an quận 7 đã bắt được hai kẻ dàn cảnh cướp, hiếp bạn gái là Trần Phát Tài (24 tuổi, quê Phú Tăng, tiền Giang) và Nguyễn Hải Đăng (20 tuổi, ngụ đường Tôn Thất Thuyết, P15Q4).

Trước đó, đêm 19-10, chị H.T.K (26 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú P6QTB) đến công an trình báo mình vừa bị hai đối tượng hiếp, cướp tài sản. Do quen biết nhau qua mạng lại gặp lần đầu nên chị K. biết rất ít thông tin về những kẻ đã hại mình. Qua lời khai mơ hồ của chị K., các trinh sát Công an quận 7 khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, với quyết tâm bắt bằng được các đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Đến 5 giờ sáng ngày 20-10, chân dung của những kẻ côn đồ đã rõ nét và lệnh bắt khẩn cấp được tiến hành. Tại cơ quan công an, Tài và Đăng khai là bạn học bổ túc văn hóa tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận 4. Khoảng 17 giờ ngày 19-10, Đăng, Tài cùng một số bạn bè đang ngồi uống cà phê tại quán trên đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 thì Đăng nhận được tin nhắn của chị K. rủ đi uống cà phê. Do quen biết chị K. trước đó đã vài tháng qua facebook nên Đăng điện thoại, rủ K. sang quận 4 chơi. Một lúc sau K. chạy xe đến, ngồi chơi khoảng năm phút thì Đăng chở K. đi chơi riêng. Cả hai thuê khách sạn tại khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để quan hệ tình dục. Sau đó, Đăng chở K. quay lại quán cà phê. Tại đây, K. rủ Đăng đi ăn. Do không có tiền, Đăng nói K. chờ Đăng và Tài đi công chuyện một chút rồi quay lại cùng đi. Khi ra ngoài, thấy K. tỏ ra có tiền lại có cả điện thoại iPhone nên Tài bàn với Đăng chờ Tài về lấy tiền đi ăn, rồi lừa K. để cướp.



Trần Phát Tài và Nguyễn Hải Đăng


Sau khi Tài về lấy tiền, cả ba đi ăn lẩu tại khu Trung Sơn. Theo kế hoạch, Đăng lừa K. vào khu vực gần UBND quận 7 để Tài đánh, lột quần áo, lục lấy tài sản. Để K. không nghi ngờ, Tài dặn Đăng vào can khi Tài đe dọa K. Khi quay lại bàn ăn, Đăng vờ điện thoại cho bạn bảo mang xe đến gần UBND quận 7 để xem và mua. Sau khi tính tiền, Đăng chở K. còn Tài đi xe một mình đến bãi đất trống gần UBND quận 7. Đăng giả bộ nói K. đưa điện thoại cho mượn vì điện thoại của Đăng hết tiền. Khi vừa đưa điện thoại cho Đăng thì Tài bước đến ôm K. lôi vào bãi đất trống. K. gọi Đăng cầu cứu, Đăng bước vào can thì Tài đe dọa giết. Tài bịt miệng, cởi quần K. vứt ra ngoài cho Đăng lục lấy tài sản. Khi Tài đang thực hiện hành vi đồi bại thì Đăng đứng ngoài gọi, Tài bỏ mặc K. nằm lại bãi đất trống, ra xe về cùng Đăng. Số tiền hơn một triệu đồng cướp được, Đăng và Tài rủ nhau đi chơi hàng đá còn chiếc điện thoại iPhone chúng đi mở khóa nhưng chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt.


Đăng và Tài rồi sẽ phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình, nhưng vụ án cũng báo động về lối sống không lành mạnh, quá dễ dãi trong các mối quan hệ của không ít bạn trẻ.


Anh Minh

CATP

  Từ khóa: Sa lưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP