Thể thao

Karius: “Ramos chưa bao giờ xin lỗi tôi sau trận chung kết Champions League”

Phát biểu trước báo giới Đức, thủ môn Karius cho biết Sergio Ramos chưa từng nói lời xin lỗi với anh, sau tình huống chơi xấu ở trận chung kết Champions League 2018 giữa Liverpool và Real Madrid.

Ở trận chung kết Champions League 2018, pha quay chậm cho thấy Ramos lao thẳng về hướng thủ môn của Liverpool. Sau đó, Ramos dừng lại ngay sát Karius, và một phần cánh tay rất gần cùi chỏ của Ramos đập vào mặt Karius, khiến thủ môn này lập tức nằm ra sân.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Karis gặp phải chấn thương vùng đầu và có triệu chứng rối loạn thị giác gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chơi bóng. Đó là lý do Karius mắc sai lầm trong tình huống ghi bàn của Bale sau đó.

Tình huống Ramos chơi xấu thủ thành Karius ở trận chung kết Champions League 2018

Về phần mình, thủ thành Karius không khẳng định liệu đội trưởng bên phía Real Madrid có gây thương tích cho mình không. Anh sẽ cố gắng khắc phục mọi hậu quả và tổn thương phái gánh chịu.

Khi được hỏi Ramos có lên tiếng xin lỗi hay không, thủ thành đang được Besiktas cho mượn trả lời trên Bild: "Tôi không nghĩ anh ta có số điện thoại của tôi. Ramos là một cầu thủ cứng rắn, nhưng tôi không có tư thù gì với anh ta hết.

Tôi không biết liệu Ramos có cố tình làm vậy hay không, nhưng sau cùng thì điều đó cũng không còn quan trọng nữa. Chỉ có một người biết, và đó là Sergio Ramos. Tôi đã ngã xuống và nghĩ: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?', nhưng các trọng tài đều không ai có phản ứng gì. Tôi cảm thấy máu nóng chạy khắp cơ thể và chỉ nghĩ đến việc phải đứng dậy chơi tiếp”.

Bên cạnh đó, thủ thành người Đức chia sẻ về những ký ức buồn sau trận chung kết Champions League: "Các bác sĩ phát hiện chấn thương gây tổn hại tầm nhìn của tôi. Liverpool đã yêu cầu tôi đi khám ở chỗ các chuyên gia. Nhưng một lần nữa, tôi sẽ không coi đây là cái cớ để biện minh cho mình.

Tôi đã thi đấu liên tục trong suốt cả mùa giải, vì vậy bạn có thể giải thích rằng trong những hoàn cảnh dưới mức bình thường, tôi không thể giải thích được những sai lầm đó. Đôi khi bạn không thể hiểu được một tình huống nào đó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tôi muốn có được đánh giá chính xác hơn, đó là lý do tôi xem lại tình huống đó ngay trong đêm và cả ngày hôm sau".

Sau khi chia tay Liverpool, Karius chuyển sang khoác áo Besiktas tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ bằng bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Hiện tại, thủ môn số 1 của Liverpool là Allison.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP