Thể thao

Juventus lỡ cơ hội vô địch sớm Serie A trong ngày Ronaldo mờ nhạt

Ronaldo thi đấu mờ nhạt, Juventus thua ngược Udinese trong khuôn khổ vòng 35 Serie A 2019/2020, qua đó lỡ cơ hội vô địch sớm.

Sau khi Inter Milan bị Fiorentina cầm chân, nhiệm vụ của Juventus là giành chiến thắng trước Udinese ở trận đấu muộn vòng 35 thì sẽ chính thức vô địch Serie A 2019/2020 sớm 3 lượt trận.
Mặc dù thi đấu trên sân khách, nhưng Juventus với dàn cầu thủ chất lượng và quyết tâm của mình đã nhập cuộc tốt, dồn ép Udinese ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ronaldo – cầu thủ đang khát khao lập công để đua danh hiệu “Vua phá lưới” chơi đầy quyết tâm.

Ronaldo bị theo kèm rất chặt ở trận đấu này (Ảnh: Juventus).

Tuy nhiên, các hậu vệ của Udinese biết rõ sự nguy hiểm của CR7 nên đã dành sự chăm sóc đặc biệt cho chân sút người Bồ Đào Nha. Đó là lý do mà cựu cầu thủ Real Madrid không có nhiều đất để diễn.

Ngoài Ronaldo thì các cầu thủ chơi ở hàng công của Juventus cũng chơi dưới sức khi bị hậu vệ Udinese phong tỏa. Khi mà các mũi tấn công bị khóa chặt, Juventus vẫn có được bàn mở tỉ số nhờ pha lập công của Matthijs de Ligt sau cú dứt điểm từ xa ở phút 42.

Các cầu thủ Juventus ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Juventus).

Những tưởng có bàn mở tỉ số của Matthijs de Ligt, Juventus sẽ dễ đá hơn trong hiệp 2, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Sự hớ hênh của hàng thủ khiến “Bà đầm già” bị Ilija Nestorovski chọc thủng lưới, gỡ hòa cho Udinese.

Sau khi có bàn gỡ hòa, Udinese thiết lập thế trận phòng ngự phản công rất khó chịu khiến Juventus gặp bế tắc. Phút 90+1, đội chủ nhà có pha phản công thần tốc, Seko Fofana rê bóng vượt qua sự truy cản của các hậu vệ Juventus để đối mặt với thủ môn Szczesny và cầu thủ này đã dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2, ấn định chiến thắng 2-1 cho Udinese.

Hàng thủ hớ hênh khiến Juventus thua ngược Udinese (Ảnh: Getty).


Chiến thắng trước Juventus, Udinese có 39 điểm/35 vòng đấu, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Trong khi đó, với trận thua này, Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A 2019/2020 sớm 3 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Sarri có 80 điểm, hơn Atalanta, đội đứng sau 6 điểm./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Serie A , Juventus , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP