Giải trí

Justin Bieber về ra mắt gia đình bạn gái Hailey Baldwin

Sau khi công khai đính hôn, cặp đôi mới của Hollywood Justin Bieber và Hailey Baldwin có chuyến về ra mắt gia đình người mẫu 21 tuổi.

Tờ TMZ đưa tin giọng ca As long as you love me và bạn gái xuất hiện tại sân bay New York hôm 11/7 (giờ địa phương) để trở về quê hương của Baldwin.

Cụ thể, cánh paparazzi đã chụp được khoảnh khắc cặp đôi mới đính hôn bước lên phi cơ riêng với sự hộ tống của nhân viên an ninh. Sau đó, cả hai bay hơn 100 km từ thành phố New York về trị trấn New Windsor, nơi cha cô - nam diễn viên Stephen Baldwin và gia đình đang sinh sống.

Justin Bieber và Hailey Baldwin lên phi cơ riêng để về nhà của chân dài 21 tuổi.

Trước đó ca sĩ 24 tuổi đã gặp mặt người thân của Baldwin để xin phép về chuyện cầu hôn con gái của họ. "Jusin Bieber hoàn toàn không đường đột và tự ý ngỏ lời với bạn gái Hailey Baldwin",tờ Daily Mail khẳng định.

"Sự chấp thuận của ông Baldwin được cho là có ý nghĩa rất quan trọng với Justin Bieber", nguồn tin này chia sẻ.

Nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm từ phía gia đình vợ sắp cưới.

Stephen Baldwin tin rằng Justin Bieber là người đàn ông có trách nhiệm, đạo đức và tôn trọng truyền thống tôn giáo của gia đình Baldwin. Trước đó, trong thời gian làm bạn và hẹn hò, cặp đôi 9X từng cùng nhau đến dự lễ ở nhà thờ Hillsong nhiều lần.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng quan tâm thái độ của tình cũ Bieber, ca sĩ Selena Gomez, như thế nào khi biết được thông tin. Theo hình ảnh báo chí ghi lại, cựu ngôi sao Disney vẫn tỏ ra thoải mái, vui vẻ khi đi du lịch cùng bạn bè.

Ca sĩ người Canada xuất hiện với hình xăm về bạn gái cũ trên cánh tay ở New York

Mới đây, Gomez xuất hiện trên phố với mẫu áo thun đầy ẩn ý có dòng chữ "Only The Strong Survive" (Tạm dịch: Chỉ người mạnh mẽ mới sống sót). Người hâm mộ cho rằng đó là lời khẳng định suy nghĩ của bản thân cô trước thông tin gây xôn xao thời gian vừa qua.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Justin Bieber , đính hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP