Giải trí

Justin Bieber: ‘Hoàng tử’ nhạc pop ‘chúng ta cùng theo đuổi’ năm nào giờ xuống sắc ‘tàn tạ’ khó nhận ra

Đỉnh điểm, sau chuyện tình “tan hợp hợp tan” với Selena Gomez vào cuối năm 2017 đến đầu năm 2018 vừa qua, Justin ngày càng “tàn tạ”.

Nổi tiếng từ khi còn quá trẻ với tài năng âm nhạc không thể phủ nhận, bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, tên tuổi của Justin Bieber cũng từng gắn liền với nhiều scandal, lùm xùm không đáng có. Tuy vậy, anh chàng vẫn là ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì làng giải trí, là hình mẫu thần tượng lí tưởng của nhiều bạn trẻ.

Một trong những lí do khiến Justin được yêu thích không thể không kể đến diện mạo soái ca, đẹp trai miễn bàn của giọng ca What do you mean. Đôi mắt hai mí sâu hun hút, sợi mi dài cong vút đẹp hơn con gái, sống mũi cao thẳng tắp và đặc biệt là làn da mịn màng như em bé của Justin luôn khiến các fan nữ phải “ôm tim ngã gục”.

Thời điểm những năm đầu ra mắt, vẻ baby cực xinh trai của Justin khiến nhiều thiếu nữ mê mẩn.

Năm 2013-2014, Justin trưởng thành hơn trong việc định hình phong cách.

2014-2015 là khoảng thời gian “đỉnh cao nhan sắc” của Justin.

Giữa năm 2016, Justin liên tục gây sốt nhờ màn “make-over” ngoạn mục khi cắt tóc ngắn và nhuộm bạch kim, trông vừa trưởng thành, men-lì, nam tính vừa trẻ trung, năng động. Loạt ảnh diện mạo mới của nam ca sĩ từng “làm mưa làm gió” suốt thời gian dài trên các diễn đàn của người hâm mộ.

Tháng 3/2017, nam ca sĩ sinh năm 1994 lại khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng khi lộ ảnh gương mặt… đầy mụn, xuống sắc trông thấy.

Làn da mịn màng ngày nào của Justin giờ trông có phần sạm đi, kém tươi tắn. Trên trán, má của Justin cũng nổi lấm tấm mụn, không còn lung linh cuốn hút như xưa.

Kể từ đây, hành trình xuống cấp nhan sắc của giọng ca Sorry dần lao dốc không phanh. Anh nuôi tóc dài, để râu mọc lởm chởm, quần ào xuề xoà, luộm thuộm.

Đỉnh điểm, sau chuyện tình “tan hợp hợp tan” với Selena Gomez vào cuối năm 2017 đến đầu năm 2018 vừa qua, Justin ngày càng “tàn tạ”.

Trên Instagram cá nhân, “hoàng tử nhạc pop” năm nào giờ đã không còn chú ý đến hình tượng.

Anh thường xuyên khiến fan “hết hồn” vì những hình ảnh râu tóc xồm xoàm, mặt mụn kém sắc.


Có lẽ sau nhiều năm “khuynh đảo” làng giải trí quốc tế với hình tượng soái ca hoàn hảo, là mẫu bạn trai trong mơ của fan nữ khắp thế giới, Justin giờ đã quá mệt mỏi và chỉ muốn thoải mái làm chính mình?

Tác giả: Tiểu Mỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP